Ford Transit
là một loạt các xe thương mại hạng nhẹ sản xuất bởi Công ty Ford Motor
từ năm 1965. Bán chủ yếu như một van vận chuyển hàng hóa , quá cảnh cũng
được xây dựng như một chiếc xe chở khách (trên thị trường như các
Tourneo từ năm 1995), xe buýt loại nhỏ , cutaway van khung , và như một
chiếc xe tải nhỏ . Hơn bảy triệu quá cảnh được sản xuất trên bốn thế hệ nền tảng cơ bản (lần đầu tiên ra mắt vào năm 1965, 1986, 2000, và 2013 tương ứng).
Sản
phẩm đầu tiên của sáp nhập Ford Châu Âu , quá cảnh đã được bán trên thị
trường thông qua Tây Âu và Úc, vào cuối thế kỷ 20, nó đã được bán trên
thị trường gần như trên toàn cầu ngoại trừ Bắc Mỹ. Quá cảnh đã được bán
chạy nhất chiếc xe thương mại hạng nhẹ ở châu Âu trong 40 năm, và ở một
số nước hạn “Quá cảnh” đã đi vào sử dụng phổ biến như một thuật ngữ
chung áp dụng cho bất kỳ xe thương mại hạng nhẹ trong khung kích thước
của Transit. trong khi thiết kế
ban đầu cho tiêu dùng châu Âu, quá cảnh hiện nay được sản xuất tại Châu
Á, Bắc Mỹ, và châu Âu cho người mua trên toàn thế giới.
Quá cảnh đầu tiên (1953-1965)
Không
giống như quá cảnh Anh xây dựng “gia đình”, sản xuất đầu tiên Ford mặc
“Quá cảnh” huy hiệu là một chiếc xe được xây dựng trong Köln (của Ford
Cologne ) nhà máy tại Đức. Nó đã được giới thiệu vào năm 1953 như FK 1000
( Ford Köln mang 1.000 kg) với 1,3 lít thẳng 4 động cơ từ Taunus hiện
đại, năm 1955 động cơ có công suất mở rộng 1,5 lít. Từ năm 1961, chiếc
xe này được gọi là Ford Taunus Transit. Sản xuất của mô hình này
không còn trong năm 1965. Không ngạc nhiên, nó mang một giống với đối
thủ chính là từ VW. Khá không giống như nhiều phong cách hơn Thames
400E, sản xuất tại Vương quốc Anh cùng một lúc, đó là tổ tiên trực tiếp
của Vương quốc Anh Ford Transit.
Đặt tên hệ thống
Xe
Đức đã không được xuất khẩu rộng rãi, và “Đánh dấu 1″ thẻ đã phổ biến
được áp dụng, truy, đến 1965-1978 mô hình Anh (xem bên dưới). Trong khi
đã có bốn nền tảng Ford Transit
cơ bản từ năm 1965, thay đổi diện mạo khác nhau và nâng cấp trong những
năm qua đã được giới thiệu để sử dụng một loạt xung đột của “Mark” con
số, với một số nguồn tin, kể một sự đổi mới như một “Đánh dấu”, một số
không. Cái nhìn của Ford của lịch sử lại sản xuất quá cảnh, xuất bản cho
sự ra mắt của mô hình năm 1994, tránh vấn đề này bằng cách giới thiệu
cho các thế hệ của vận tải bằng năm sản xuất. [3] Bài viết này cố gắng để làm cho đề cập đến tất cả các hệ thống đặt tên chung.
Thế hệ đầu tiên (1965-1978)
Transit thế hệ đầu tiên, hoặc quá cảnh Mark I ở Vương quốc Anh, [4]
đã được giới thiệu trong tháng 10 năm 1965, đảm nhận trực tiếp từ sông
Thames 400E, và đã được sản xuất liên tục trong ba thế hệ cơ bản cho đến
ngày nay. Chiếc xe được sản xuất ban đầu tại Ford Langley cơ sở ở
Berkshire, Anh (một cựu nhà máy sản xuất máy bay chiến tranh thế giới
thứ hai mà đã sản xuất Bão Hawker máy bay chiến đấu), nhưng nhu cầu vượt
xa khả năng của nhà máy và sản xuất đã được chuyển đến Southampton cho
đến khi đóng cửa vào năm 2013 ủng hộ của nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ. [5]
quá cảnh cũng đã được sản xuất trong của Ford Genk nhà máy ở Bỉ và Thổ
Nhĩ Kỳ. Quá cảnh đã được sản xuất tại Amsterdam cho thị trường trong
nước từ giữa những năm 1970 cho đến cuối năm 1981. Nhà máy này có công
suất phong phú, kể từ khi Ford xuyên lục địa sản xuất ở đó không mấy
thành công (tổng sản lượng 8000 trong 6 năm). Mặc dù quá cảnh cũng được
bán ở Hà Lan, đó là không đủ để cứu các nhà máy, đóng cửa vào tháng Mười
Hai năm 1981. Quá cảnh cũng được sản xuất tại Trung Quốc cho thị trường
Trung Quốc.

Quá
cảnh đã được giới thiệu để thay thế Ford Thames 400E , một nhỏ động cơ
đặt giữa về phía trước kiểm soát van nổi tiếng với ca khúc hẹp của nó mà
là cạnh tranh với ngoại hình giống nhau nhưng lớn hơn xe từ BMC J4 và
J2 xe tải và Rootes Nhóm ‘s commer PB phạm vi . Trong một phân khúc thị
trường Vương quốc Anh sau đó bị chi phối bởi Bedford CA , Thames đối thủ
cạnh tranh của Ford, vì diện tích hạn chế tải trọng của nó, không thu
hút được người sử dụng hạm đội với số lượng đủ. Ford chuyển sang một cấu
hình phía trước động cơ, cũng như những năm 1950 bởi Bedford với cũng
như coi CA loạt xe tải của chúng. Henry Ford II bước cách mạng ‘s là kết
hợp những nỗ lực kỹ thuật của Ford Anh và Ford của Đức để tạo ra một
nguyên mẫu cho Ford châu Âu ngày nay-trước đây là hai công ty con đã
tránh được cạnh tranh trong thị trường nội địa của nhau nhưng đã được
đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại các thị trường khác ở châu Âu.
Quá
cảnh là một khởi hành từ xe thương mại châu Âu trong ngày với phong
cách của mình-Mỹ lấy cảm hứng từ ca khúc của nó rộng đã cho nó một lợi
thế rất lớn trong khả năng vận chuyển trên xe so sánh trong ngày. Hầu
hết các thành phần cơ khí của Ford Transit
đã được chuyển thể từ loạt xe của Ford thời gian. Một chìa khóa để
thành công của Transit là con số tuyệt đối của các phong cách cơ thể
khác nhau: xe tải bảng điều khiển trong các hình thức chiều dài cơ sở
dài và ngắn, đón xe tải, xe buýt nhỏ, phi hành đoàn, xe taxi để đặt tên
nhưng một vài.
Các
công cụ được sử dụng trong Vương quốc Anh là Essex V4 cho xăng phiên
bản động cơ trong 1,7 L và 2.0 L công suất. Bằng cách sử dụng tương đối
ngắn V-4 động cơ Ford đã có thể giảm thiểu độ dài thêm đòi hỏi để đặt
động cơ phía trước của người lái xe. [6]
Một phát triển phổ biến dưới nắp ca-pô là trang bị trên với một phát
điện vào thời điểm khi thị trường Anh đối thủ cạnh tranh dự kiến sẽ mua
được nội dung với một máy phát điện . [6]
Một 43 mã lực (32 kW) động cơ diesel có nguồn gốc từ Perkins cũng được
cung cấp. Như động cơ này là quá dài để phù hợp với mũi múp míp của Ford Transit,
phiên bản động cơ diesel đặc trưng một nắp ca-pô dài hơn. Các yếu không
Perkins chứng minh không phổ biến, và được thay thế bằng cách riêng
“của Ford York “đơn vị trong năm 1974. Cho lục địa châu Âu quá cảnh có
Đức Ford Taunus động cơ V4 tại Cologne 1,7 hoặc Essex phiên bản 2.0 lít.
Dài phía trước mũi các phiên bản động cơ diesel cũng được sử dụng để
thích ứng với Ford 3.0 lít V6 trong xe tải cung cấp cho cảnh sát và xe
cứu thương. Tại Úc, phía trước động cơ diesel mũi dài đã được sử dụng để
chứa một 6 xi lanh xếp thẳng động cơ xuất phát từ Ford Falcon .
Theo chương trình Top Gear
, cảnh sát Anh đã báo cáo rằng trong những năm 1970 95% của tất cả các
vụ cướp mà bọn tội phạm sử dụng một chiếc xe, tham gia loại Ford Transit.
Việc
áp dụng các trục sống phía trước và phía sau ở vị trí của một hệ thống
kết hợp với hệ thống treo trước độc lập đã giới thiệu trên của người
tiền nhiệm Vương quốc Anh có thể được xem như là một bước lùi của một
số, nhưng trên các nhà bình luận đường cảm thấy rằng của Ford Transit
theo dõi rộng hơn và chiều dài cơ sở dài hơn hơn bồi thường cho các
bước rõ ràng ngược đại diện bởi sự lựa chọn hệ thống treo của Ford. [6]
Trình điều khiển đánh giá cao việc loại bỏ các tiếng ồn quá mức, mùi và
nhiệt cabin do hậu quả của việc đặt các trình điều khiển trên hoặc gần
khoang động cơ trong sông Thames 400E và kiểm soát tiến khác xe tải nhẹ
của những năm 1950 và đầu những năm 1960.
Cùng
với phiên bản năm 1978 facelifted (xem dưới đây), đây sẽ là dài nhất
sống trong những nền tảng Transit, còn lại trong sản xuất tổng cộng là
21 năm.
Thế hệ thứ hai (1978-1986)
Vào tháng Ba năm 1978, một phiên bản facelifted, thường được biết đến trong một số thị trường như quá cảnh Mark II, [4]
ra mắt với một phần mũi thiết kế lại, nâng lên từ Mk.3 Econoline Mỹ,
nội thất mới, và sự ra đời của Pinto động cơ từ Cortina tại chỗ của
Essex V4. Nhiều chủ sở hữu đội tàu kinh nghiệm non mặc trục cam trong
đơn vị Pinto sớm trong Cortina và trong hai năm Ford Transit
75 đã có sẵn với L Ford Kent “Xflo” động cơ 1.6. Phiên bản hiệu suất
cao dành cho cảnh sát hoặc xe cứu thương sử dụng sử dụng động cơ 3,0 L
V6 phiên bản của động cơ Essex , các biến thể của Úc có 4,1 L (250 cu
in) inline 6 xi-lanh động cơ.
Năm
1984, động cơ diesel York được thiết kế lại vào 2,5 L “DI” (phun xăng
trực tiếp) đơn vị. Tại thời điểm này thế hệ này đã nhận được một sự đổi
mới nhỏ bao gồm một lưới tản nhiệt màu xám nhựa phía trước tích hợp với
đèn pha bao quanh, các chỉ số bao quanh, mũ kết thúc còn bội và đa chức
năng đèn phía sau kết hợp sương mù, chỉ số đảo chiều và bên đèn cho bảng
điều khiển van. Sự đổi mới này không thường dẫn đến một “Đánh” số mới.

Mark
II đã có sẵn trong 6 phong cách cơ thể: Văn, Kombi, Chassis Cab, bưu
kiện Văn, xe buýt và Crewbus tất cả có sẵn trong ngắn chiều dài cơ sở
(2.690 mm) và dài chiều dài cơ sở (3000 mm) phiên bản. Một lựa chọn của 5
công cụ đã có sẵn: 1.6-lít OHC xăng, 1,6 lít OHV xăng (Kent), 2,0-lít
OHC xăng, 2,0 lít OHC xăng (Kinh tế) và động cơ diesel 2,4 lít. Ngày đầu
này là 32 tổ hợp cửa, 6 tỷ lệ trục và các tùy chọn cho 12 – 17 ghế nội
thất. Tất cả trong số này là có sẵn trong bất kỳ sự kết hợp khi mua với
kế hoạch tùy chỉnh tùy biến cao của Ford. Tại thời điểm này đã làm cho
ngành kinh doanh một số lượng chưa từng có sự linh hoạt, đó là một nhân
tố chính trong thành công cuối cùng của xe. [12]
Thế hệ thứ ba (1986-2000)
Nền tảng Ford Transit thế hệ thứ ba xuất hiện trong tháng Giêng năm 1986 và là đáng chú ý cho thân xe hoàn toàn mới đó là cơ chế “một hộp” thiết kế (tức là
kính chắn gió và nắp ca-pô là ở cùng một góc độ), và hệ thống treo
trước đã được thay đổi thành một hoàn toàn độc lập cấu hình trên phiên
bản SWB. Phạm vi động cơ được thực hiện trên phần lớn không thay đổi từ
cuối cùng của mô hình thế hệ 1978-1985, mặc dù trong năm 1989, hiệu suất
cao 3.0 V6 xăng được thay thế bởi Cologne 2.9 V6 EFI. Một sự đổi mới
tinh tế vào năm 1992 chứng kiến sự thống treo trước độc lập hoàn toàn
áp dụng trên phạm vi, trong khi một kế hoạch sàn được thiết kế lại cho
phép sử dụng duy nhất, chứ không phải là kết hợp, bánh sau trên các dẫn
xuất LWB, tiếp tục gia tăng tải trọng các mô hình này được nhận biết bởi
nhiều hơn một chút đèn pha tròn phía trước.

Một
sự đổi mới lớn để quá cảnh trong 1994/5 đã quá cảnh một chiếc mũi mới
và bảng điều khiển , cùng với 2.0 L DOHC 8 van động cơ như được tìm thấy
trong 1994-1998 Ford Scorpio. Nó tương tự như trước đó Sierra DOHC đơn
vị nhưng không có nhà phân phối và sử dụng cập nhật OBD II tuân thủ
EEC-V cấp bộ điều khiển động cơ . Một số động cơ 16 van của Ford, chẳng
hạn như những người được tìm thấy trong Scorpio , Escort RS2000 và
Galaxy cũng được dựa trên khối này. Đồng thời điều hòa không khí , cửa
sổ điện, khóa trung tâm, gương điện và túi khí đều được thực hiện như là
tính năng bổ sung tùy chọn.
Các
phiên bản động cơ turbo diesel đến trong 85 PS (63 kW), 100 PS (74 kW)
và 115 PS (85 kW) phiên bản với một máy bơm nhiên liệu điện tử.
Cho kỷ niệm 30 năm vào năm 1995 Ford Transit phát hành một mô hình phiên bản giới hạn được gọi là Hallmark Ford Transit. Sáu trăm đã được thực hiện và đã có sẵn trong ba màu sắc với 200 được thực hiện trong mỗi.
Tại
châu Âu, VE83 Giao thông đã có sẵn lên đến 2000, nhưng ở Việt Nam được
xây dựng vào năm 2003 khi nó được trao đổi trong tháng sáu cho thế hệ
mới. [16]
Thế hệ thứ tư (2000-2006)
Ford Transit thế hệ thứ tư, [17]
giới thiệu vào năm 2000, là thiết kế hoàn toàn mới thứ ba, và vay mượn
dấu hiệu phong cách từ “New Edge” thiết kế của Ford như Focus , và Ka .
Phát triển của Ford tại Mỹ, sự đổi mới chính là nó có sẵn trong hoặc ổ
đĩa phía trước hoặc phía sau bánh xe. Ford danh pháp này làm cho các
V184 ( phía sau bánh ) hoặc V185 ( bánh trước ổ mô hình). Mô hình này có
tính năng “Puma” loại Duratorq động cơ turbo diesel cũng được sử dụng
trong năm 2000 Mondeo và Jaguar X-Type , với các phiên bản xăng di
chuyển lên đến 2,3 L phiên bản 16-Van của thẳng-4 động cơ. Với động cơ
này, quá cảnh có thể đạt đến 60 mph (97 km / h) trong 21 giây và đạt tốc
độ tối đa 93 dặm một giờ (150 km / h), trả lại cho hiệu suất xe như như
tuyên bố cho các mô hình sớm nhất. Một cuộc biểu tình của tốc độ của mô
hình này được hiển thị trên Top Gear vào năm 2005, nơi Đức đua
lái xe Sabine Schmitz đã cố gắng để lái xe xung quanh Nürburgring trong
dưới mười phút, phù hợp với thời gian Jeremy Clarkson trong một
turbodiesel Jaguar S-Type, cô đã không thành công, nhưng chỉ bởi một vài
giây.

Phiên bản này đã giành được Văn quốc tế của năm 2001.
Các
Durashift EST hộp số tự động (tùy chọn trên tất cả các mô hình phía sau
bánh) tính năng điều khiển gắn trên bảng điều khiển, một chế độ tự
thích nghi đặc biệt, chế độ kéo-đường, chế độ kinh tế và chế độ mùa
đông.
2002
chứng kiến sự ra đời của đầu tiên cao áp Common Rail động cơ diesel
trong quá cảnh, với sự ra mắt của 125 PS (92 kW) HPCR 2.0 lít trong các
TĐ. Sản xuất xe bắt đầu tại nhà máy Ford-Otosan mới trong Kocaeli, Thổ
Nhĩ Kỳ mà thấy kết thúc tất cả sản xuất tại Genk, Bỉ thực vật đã được
sản xuất quá cảnh từ năm 1965. Điều này trùng hợp với việc giới thiệu
các kết nối Giao (cũng được sản xuất tại Kocaeli), một bảng điều khiển
van nhỏ hơn dựa trên C170 (Focus) nền tảng và nhằm mục đích thay thế cũ
Escort và Fiesta dựa trên mô hình. Mặc dù cái tên, các kết nối không có
phổ biến kỹ thuật với quá cảnh kích thước đầy đủ.
2003 thấy một nhóm công cụ mới với đồng hồ đo cây số.
2004
chứng kiến sự ra mắt của RWD HPCR đầu tiên, 135 PS (99 kW) phiên bản
2.4 lít cũng giới thiệu 6 tốc độ MT-82 RWD dụng hộp số tay .
Các
5000000 Giao lăn bánh ra khỏi dây chuyền Southampton vào thứ Hai 18
Tháng Bảy, năm 2005 và đã được tặng cho một tổ chức từ thiện Anh.
Thế hệ thứ năm (2006-2013)
Ford Transit thế hệ thứ năm, [21]
giới thiệu trong năm 2006, nhận được một sự đổi mới cho cơ thể, bao gồm
cả mặt trận mới và đèn sau, một kết thúc trước mới và nội thất mới có
tính năng gearstick trên bảng điều khiển và thiết kế đài phát thanh của
công ty mới của Ford. Bên cạnh những thay đổi phong cách, các hệ truyền
động đã được sửa đổi. Động cơ xăng cũ đã được thay thế bằng một từ Ford
Ranger , các động cơ diesel phía trước bánh lái xe đi 2,0-2,2 lít, và
tất cả các động cơ diesel common rail tăng áp suất cao ( TDCi ) hệ
thống. Các hệ truyền động đã được thay đổi để đáp ứng quy định khí thải
mới. Các phiên bản mới (Ford danh pháp V347 cho ổ đĩa bánh trước và V348
cho bánh sau) thắng quốc tế Vân của năm cho năm 2007 mặc dù cạnh tranh
gay gắt từ một số đối thủ hoàn toàn mới. Vận động này đến Mexico để thay
thế Freestar sau khi mô hình năm 2007. Đây là quá cảnh đầu tiên có động
cơ năm xi-lanh .

Giữa
năm 2006 chứng kiến sự ra mắt của “Thể thao Văn”, một chiếc xe sản
xuất có tính năng 130 PS (96 kW) động cơ có thêm phần phong cách, “Le
Mans” sọc và bánh xe hợp kim 18-inch.
Cuối
năm 2007 chứng kiến sự ra mắt của 140 PS (103 kW) động cơ cho các ổ đĩa
bánh trước (thay thế 130 PS) hoàn chỉnh với các VMT6 6 tốc độ hướng dẫn
sử transaxle để đối phó với sức mạnh thêm.
Các
transaxle 6 tốc độ đã được giới thiệu trên các TĐ giữa điện vào cuối
năm 2008 khi 110 PS (81 kW) động cơ đã được tăng mức đến 115 PS (85 kW).
Vào
cuối năm 2008, các “tráng Diesel Particulate Filter” (cDPF) được thiết
kế để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao hơn Euro hiện tại IV-Yêu cầu đã
được giới thiệu như một lựa chọn trên tất cả các động cơ diesel.
Động cơ
- 2,2 l diesel, 63 kW (85 PS); 2006-2012
- 2,2 l diesel, 81 kW (110 PS); 2006-2008
- 2,2 l diesel, 85 kW (115 PS); 2008-2012
- 2,2 l diesel, 96 kW (130 PS); 2006-2007
- 2,2 l diesel, 103 kW (140 PS); 2007-2012
- 2,4 l diesel, 74 kW (100 PS); 2006-2012
- 2,4 l diesel, 85 kW (115 PS); 2006-2012
- 2,4 l diesel, 103 kW (140 PS); 2006-2012
- 3,2 l diesel, 147 kW (200 PS); 2007-2012
- 2,3 lít xăng, 107 kW (146 PS); 2006-2012
Quá cảnh XXL
Để
kỷ niệm tình trạng của Transit như quốc tế Vân của năm 2007, Ford xây
dựng này kéo dài phong cách van – các XXL Transit. Nó là một đặc biệt
duy nhất là một trong những quá cảnh đắt nhất bao giờ hết.
Thế hệ thứ sáu (2013-nay)
Thế hệ thứ sáu của quá cảnh [22] đã được chính thức ra mắt vào tháng Giêng năm 2013 tại Bắc Mỹ International Auto Show [23] trong Detroit . Vào mùa hè năm 2014, nó sẽ được phát hành ở Bắc Mỹ cho đến năm 2015. [24]
Một chiếc xe được thiết kế trên toàn cầu, quá cảnh thế hệ mới lại một
lần nữa sự hợp tác giữa Ford Châu Âu và Ford ở Bắc Mỹ. Với thiết kế bên
ngoài của nó do Ford Châu Âu, quá cảnh mới phát triển từ Edge phong cách
mới được sử dụng từ mô hình thế hệ trước với Kinetic thiết kế
thông qua nhiều mô hình toàn cầu của công ty từ năm 2010, nội thất đã
thu hút được tín hiệu từ thế hệ thứ ba của Ford tập trung . Tại Bắc Mỹ,
một phần của sự phát triển được thực hiện bởi nhà thiết kế Ford có trụ
sở tại Detroit. Như quá cảnh được thay thế E-Series, Ford cho vay ví dụ
về các thế hệ trước (V347/348) quá cảnh để điều khiển cao-dặm ở Mỹ với
mục đích đánh giá và thử nghiệm độ bền.
Sản
xuất trên toàn thế giới của Ford quá cảnh diễn ra trong hai cơ sở; Tất
cả sản xuất Transit châu Âu là từ Ford Otosan ở tỉnh Kocaeli , Thổ Nhĩ
Kỳ, nhà máy này cũng sẽ cung cấp một tỷ lệ phần trăm kim ngạch xuất khẩu
toàn cầu. Sản xuất tại Bắc Mỹ sẽ được chủ yếu có nguồn gốc từ Kansas
City hội trong Claycomo, Missouri trên các dòng sử dụng cho các thế hệ
trước Ford Escape . Trong khi ổ đĩa bánh trước V347 Ford Transit
được bán cùng với E-Series tại Mexico từ năm 2007 (thay thế Freestar
minivan), thế hệ này của Transit là sự thay thế cho E-Series và là người
đầu tiên được chính thức bán tại Hoa tiểu bang và Canada.
Quá cảnh / Tourneo Tuỳ chỉnh
2014 Ford Tourneo Custom (hành khách van) được trưng bày tại Geneva Motor Show 2013
Như
trước đây, quá cảnh và Tourneo có sẵn trong cả hai mặt trước và cấu
hình ổ đĩa phía sau bánh xe. Trong một break từ thế hệ trước, dẫn động
cầu trước phiên bản thấp mái ngay bây giờ là một mô hình riêng biệt.
Mang nhãn hiệu như quá cảnh / Tourneo Custom, nó là một chiếc xe
cỡ trung nhằm cạnh tranh với các xe như Mercedes-Benz Vito / Viano và
Volkswagen Transporter T5 . Nó đã được công bố tại năm 2012 xe thương
mại hiện tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia tại Birmingham, Anh . [25] [26] Hiện nay, tùy chỉnh vận chuyển sẽ không được bán tại Bắc Mỹ.
Bắc Mỹ phiên bản
Ford Transit mới
có sẵn trong hàng van, hành khách van (xe ở Bắc Mỹ), và khung gầm /
cutaway cấu hình xe. Trong một sự chuyển hướng từ E-Series, xe tải quá
cảnh / toa xe có ba chiều cao mái nhà khác nhau, mở rộng chiều dài cơ sở
xe tải có sẵn với hai bánh sau.
Bên
ngoài Bắc Mỹ, phần lớn các dòng sản phẩm động cơ và cấu hình hệ thống
truyền lực là mang sang từ các thế hệ trước. Đối với Bắc Mỹ, quá cảnh
chia sẻ 3.7L Ti-VCT và 3.5L EcoBoost V6 động cơ với F-150. Các 3.2L
Duratorq inline-5 động cơ diesel làm cho lần đầu tiên ở Bắc Mỹ đổi tên
như một đột quỵ động cơ diesel điện. Tất cả các phiên bản ở Bắc Mỹ được
chỉ định với một hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bánh sau. Các 3.7L
Ti-VCT V6 có thể được chuyển đổi để chạy trên khí nén tự nhiên hoặc khí
hóa lỏng với một tùy chọn động cơ Khí Prep trọn gói.
Ford thủ đô là đại lý hàng đầu của Ford bán các dòng xe chính hãng như: ford fiesta mới, Ford Focus hỗ trợ mua xe với mức giá ưu đãi, Ford ranger giao xe sớm nhất, Ford Everest luôn có xe, Ford escape mua trả góp, Ford transit thủ tục nhanh gọn nhất. Đến với Ford thủ đô bạn sẽ được hỗ trợ lựa chọn một chiếc xe hài lòng nhất.