ĐẠI LÝ BÁN XE FORD - FORD THỦ ĐÔ

Ford thủ đô – là đại lý bán xe Ford hàng đầu tại miền bắc, chúng tôi hiểu rằng mang đến cho khách hàng hài lòng khi lựa chọn một chiếc xe ưng ý là điều cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH Ô TÔ THỦ ĐÔ luôn không ngừng lỗ lực nâng cao trình độ đội ngũ bán hàng cũng như trang thiết bị phục phụ dịch vụ sau xe.

Ford thủ đôvới 10 năm không ngừng phát tiển trong lĩnh vực ô tô và tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo, cùng với đội ngũ 120 nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp bởi Ford Việt Nam, Ford thủ đô luôn là điểm đến tin tưởng của Quý khách khi lựa chọn các sản phẩm xe Ford cũng như giao phó người bạn đường cho chúng tôi chăm sóc.

Ford thủ đô phát triển với các Dịch vụ như sau.

  1. Tư vấn giới thiệu và đại lý bán sản phẩm xe Ford: ford fiesta, ford focus, ford ranger, ford everest, ford escape, ford transit và các dòng xe ford cũ.
  2. Tư vấn giới thiệu và đổi xe đã qua sử dụng lấy xe Ford
  3. Mua bán ký gửi các loại xe Ford đã qua sử dụng
  4. Dịch vụ ngập khẩu trực tiếp các loại xe ôtô hiện có trên thị trường
  5. Dịch vụ kỹ thuật bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe Ford bao gồm sửa chữa tổng hợp và thân vỏ
  6. Dịch vụ kỹ thuật bảo dưỡng và sửa chữa các loại xe du lịch từ 4 đến 32 chỗ ngồi và các loại xe tải trọng dưới 10 tấn bao gồm sửa chữa tổng hợp và thân vỏ
  7. Thiết kế, đóng mới, cải tạo, chuyển đổi công năng phương tiện vận tải.

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Ford Transit lịch sử của chiếc xe thương mại

Ford Transit là một loạt các xe thương mại hạng nhẹ sản xuất bởi Công ty Ford Motor từ năm 1965. Bán chủ yếu như một van vận chuyển hàng hóa , quá cảnh cũng được xây dựng như một chiếc xe chở khách (trên thị trường như các Tourneo từ năm 1995), xe buýt loại nhỏ , cutaway van khung , và như một chiếc xe tải nhỏ . Hơn bảy triệu  quá cảnh được sản xuất trên bốn thế hệ nền tảng cơ bản (lần đầu tiên ra mắt vào năm 1965, 1986, 2000, và 2013 tương ứng).
Sản phẩm đầu tiên của sáp nhập Ford Châu Âu , quá cảnh đã được bán trên thị trường thông qua Tây Âu và Úc, vào cuối thế kỷ 20, nó đã được bán trên thị trường gần như trên toàn cầu ngoại trừ Bắc Mỹ. Quá cảnh đã được bán chạy nhất chiếc xe thương mại hạng nhẹ ở châu Âu trong 40 năm, và ở một số nước hạn “Quá cảnh” đã đi vào sử dụng phổ biến như một thuật ngữ chung áp dụng cho bất kỳ xe thương mại hạng nhẹ trong khung kích thước của Transit.  trong khi thiết kế ban đầu cho tiêu dùng châu Âu, quá cảnh hiện nay được sản xuất tại Châu Á, Bắc Mỹ, và châu Âu cho người mua trên toàn thế giới.

Quá cảnh đầu tiên (1953-1965)

Không giống như quá cảnh Anh xây dựng “gia đình”, sản xuất đầu tiên Ford mặc “Quá cảnh” huy hiệu là một chiếc xe được xây dựng trong Köln (của Ford Cologne ) nhà máy tại Đức. Nó đã được giới thiệu vào năm 1953 như FK 1000 ( Ford Köln mang 1.000 kg) với 1,3 lít thẳng 4 động cơ từ Taunus hiện đại, năm 1955 động cơ có công suất mở rộng 1,5 lít. Từ năm 1961, chiếc xe này được gọi là Ford Taunus Transit. Sản xuất của mô hình này không còn trong năm 1965. Không ngạc nhiên, nó mang một giống với đối thủ chính là từ VW. Khá không giống như nhiều phong cách hơn Thames 400E, sản xuất tại Vương quốc Anh cùng một lúc, đó là tổ tiên trực tiếp của Vương quốc Anh Ford Transit.
File: Ford Taunus Transit 1964 1.JPG

Đặt tên hệ thống

Xe Đức đã không được xuất khẩu rộng rãi, và “Đánh dấu 1″ thẻ đã phổ biến được áp dụng, truy, đến 1965-1978 mô hình Anh (xem bên dưới). Trong khi đã có bốn nền tảng Ford Transit cơ bản từ năm 1965, thay đổi diện mạo khác nhau và nâng cấp trong những năm qua đã được giới thiệu để sử dụng một loạt xung đột của “Mark” con số, với một số nguồn tin, kể một sự đổi mới như một “Đánh dấu”, một số không. Cái nhìn của Ford của lịch sử lại sản xuất quá cảnh, xuất bản cho sự ra mắt của mô hình năm 1994, tránh vấn đề này bằng cách giới thiệu cho các thế hệ của vận tải bằng năm sản xuất. [3] Bài viết này cố gắng để làm cho đề cập đến tất cả các hệ thống đặt tên chung.

Thế hệ đầu tiên (1965-1978)

Transit thế hệ đầu tiên, hoặc quá cảnh Mark I ở Vương quốc Anh, [4] đã được giới thiệu trong tháng 10 năm 1965, đảm nhận trực tiếp từ sông Thames 400E, và đã được sản xuất liên tục trong ba thế hệ cơ bản cho đến ngày nay. Chiếc xe được sản xuất ban đầu tại Ford Langley cơ sở ở Berkshire, Anh (một cựu nhà máy sản xuất máy bay chiến tranh thế giới thứ hai mà đã sản xuất Bão Hawker máy bay chiến đấu), nhưng nhu cầu vượt xa khả năng của nhà máy và sản xuất đã được chuyển đến Southampton cho đến khi đóng cửa vào năm 2013 ủng hộ của nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ. [5] quá cảnh cũng đã được sản xuất trong của Ford Genk nhà máy ở Bỉ và Thổ Nhĩ Kỳ. Quá cảnh đã được sản xuất tại Amsterdam cho thị trường trong nước từ giữa những năm 1970 cho đến cuối năm 1981. Nhà máy này có công suất phong phú, kể từ khi Ford xuyên lục địa sản xuất ở đó không mấy thành công (tổng sản lượng 8000 trong 6 năm). Mặc dù quá cảnh cũng được bán ở Hà Lan, đó là không đủ để cứu các nhà máy, đóng cửa vào tháng Mười Hai năm 1981. Quá cảnh cũng được sản xuất tại Trung Quốc cho thị trường Trung Quốc.
File: quá cảnh Ford 2 v sst.jpg
Quá cảnh đã được giới thiệu để thay thế Ford Thames 400E , một nhỏ động cơ đặt giữa về phía trước kiểm soát van nổi tiếng với ca khúc hẹp của nó mà là cạnh tranh với ngoại hình giống nhau nhưng lớn hơn xe từ BMC J4 và J2 xe tải và Rootes Nhóm ‘s commer PB phạm vi . Trong một phân khúc thị trường Vương quốc Anh sau đó bị chi phối bởi Bedford CA , Thames đối thủ cạnh tranh của Ford, vì diện tích hạn chế tải trọng của nó, không thu hút được người sử dụng hạm đội với số lượng đủ. Ford chuyển sang một cấu hình phía trước động cơ, cũng như những năm 1950 bởi Bedford với cũng như coi CA loạt xe tải của chúng. Henry Ford II bước cách mạng ‘s là kết hợp những nỗ lực kỹ thuật của Ford Anh và Ford của Đức để tạo ra một nguyên mẫu cho Ford châu Âu ngày nay-trước đây là hai công ty con đã tránh được cạnh tranh trong thị trường nội địa của nhau nhưng đã được đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại các thị trường khác ở châu Âu.
Quá cảnh là một khởi hành từ xe thương mại châu Âu trong ngày với phong cách của mình-Mỹ lấy cảm hứng từ ca khúc của nó rộng đã cho nó một lợi thế rất lớn trong khả năng vận chuyển trên xe so sánh trong ngày. Hầu hết các thành phần cơ khí của Ford Transit đã được chuyển thể từ loạt xe của Ford thời gian. Một chìa khóa để thành công của Transit là con số tuyệt đối của các phong cách cơ thể khác nhau: xe tải bảng điều khiển trong các hình thức chiều dài cơ sở dài và ngắn, đón xe tải, xe buýt nhỏ, phi hành đoàn, xe taxi để đặt tên nhưng một vài.
Các công cụ được sử dụng trong Vương quốc Anh là Essex V4 cho xăng phiên bản động cơ trong 1,7 L và 2.0 L công suất. Bằng cách sử dụng tương đối ngắn V-4 động cơ Ford đã có thể giảm thiểu độ dài thêm đòi hỏi để đặt động cơ phía trước của người lái xe. [6] Một phát triển phổ biến dưới nắp ca-pô là trang bị trên với một phát điện vào thời điểm khi thị trường Anh đối thủ cạnh tranh dự kiến sẽ mua được nội dung với một máy phát điện . [6] Một 43 mã lực (32 kW) động cơ diesel có nguồn gốc từ Perkins cũng được cung cấp. Như động cơ này là quá dài để phù hợp với mũi múp míp của Ford Transit, phiên bản động cơ diesel đặc trưng một nắp ca-pô dài hơn. Các yếu không Perkins chứng minh không phổ biến, và được thay thế bằng cách riêng “của Ford York “đơn vị trong năm 1974. Cho lục địa châu Âu quá cảnh có Đức Ford Taunus động cơ V4 tại Cologne 1,7 hoặc Essex phiên bản 2.0 lít. Dài phía trước mũi các phiên bản động cơ diesel cũng được sử dụng để thích ứng với Ford 3.0 lít V6 trong xe tải cung cấp cho cảnh sát và xe cứu thương. Tại Úc, phía trước động cơ diesel mũi dài đã được sử dụng để chứa một 6 xi lanh xếp thẳng động cơ xuất phát từ Ford Falcon .
Theo chương trình Top Gear , cảnh sát Anh đã báo cáo rằng trong những năm 1970 95% của tất cả các vụ cướp mà bọn tội phạm sử dụng một chiếc xe, tham gia loại Ford Transit
Việc áp dụng các trục sống phía trước và phía sau ở vị trí của một hệ thống kết hợp với hệ thống treo trước độc lập đã giới thiệu trên của người tiền nhiệm Vương quốc Anh có thể được xem như là một bước lùi của một số, nhưng trên các nhà bình luận đường cảm thấy rằng của Ford Transit theo dõi rộng hơn và chiều dài cơ sở dài hơn hơn bồi thường cho các bước rõ ràng ngược đại diện bởi sự lựa chọn hệ thống treo của Ford. [6] Trình điều khiển đánh giá cao việc loại bỏ các tiếng ồn quá mức, mùi và nhiệt cabin do hậu quả của việc đặt các trình điều khiển trên hoặc gần khoang động cơ trong sông Thames 400E và kiểm soát tiến khác xe tải nhẹ của những năm 1950 và đầu những năm 1960. 
Cùng với phiên bản năm 1978 facelifted (xem dưới đây), đây sẽ là dài nhất sống trong những nền tảng Transit, còn lại trong sản xuất tổng cộng là 21 năm.

Thế hệ thứ hai (1978-1986)

Vào tháng Ba năm 1978, một phiên bản facelifted, thường được biết đến trong một số thị trường như quá cảnh Mark II, [4] ra mắt với một phần mũi thiết kế lại, nâng lên từ Mk.3 Econoline Mỹ, nội thất mới, và sự ra đời của Pinto động cơ từ Cortina tại chỗ của Essex V4. Nhiều chủ sở hữu đội tàu kinh nghiệm non mặc trục cam trong đơn vị Pinto sớm trong Cortina và trong hai năm Ford Transit 75 đã có sẵn với L Ford Kent “Xflo” động cơ 1.6. Phiên bản hiệu suất cao dành cho cảnh sát hoặc xe cứu thương sử dụng sử dụng động cơ 3,0 L V6 phiên bản của động cơ Essex , các biến thể của Úc có 4,1 L (250 cu in) inline 6 xi-lanh động cơ.
Năm 1984, động cơ diesel York được thiết kế lại vào 2,5 L “DI” (phun xăng trực tiếp) đơn vị. Tại thời điểm này thế hệ này đã nhận được một sự đổi mới nhỏ bao gồm một lưới tản nhiệt màu xám nhựa phía trước tích hợp với đèn pha bao quanh, các chỉ số bao quanh, mũ kết thúc còn bội và đa chức năng đèn phía sau kết hợp sương mù, chỉ số đảo chiều và bên đèn cho bảng điều khiển van. Sự đổi mới này không thường dẫn đến một “Đánh” số mới.
File: Ford-transit.akadruid.jpg
Mark II đã có sẵn trong 6 phong cách cơ thể: Văn, Kombi, Chassis Cab, bưu kiện Văn, xe buýt và Crewbus tất cả có sẵn trong ngắn chiều dài cơ sở (2.690 mm) và dài chiều dài cơ sở (3000 mm) phiên bản. Một lựa chọn của 5 công cụ đã có sẵn: 1.6-lít OHC xăng, 1,6 lít OHV xăng (Kent), 2,0-lít OHC xăng, 2,0 lít OHC xăng (Kinh tế) và động cơ diesel 2,4 lít. Ngày đầu này là 32 tổ hợp cửa, 6 tỷ lệ trục và các tùy chọn cho 12 – 17 ghế nội thất. Tất cả trong số này là có sẵn trong bất kỳ sự kết hợp khi mua với kế hoạch tùy chỉnh tùy biến cao của Ford. Tại thời điểm này đã làm cho ngành kinh doanh một số lượng chưa từng có sự linh hoạt, đó là một nhân tố chính trong thành công cuối cùng của xe. [12]

Thế hệ thứ ba (1986-2000)

Nền tảng Ford Transit thế hệ thứ ba xuất hiện trong tháng Giêng năm 1986 và là đáng chú ý cho thân xe hoàn toàn mới đó là cơ chế “một hộp” thiết kế (tức là kính chắn gió và nắp ca-pô là ở cùng một góc độ), và hệ thống treo trước đã được thay đổi thành một hoàn toàn độc lập cấu hình trên phiên bản SWB. Phạm vi động cơ được thực hiện trên phần lớn không thay đổi từ cuối cùng của mô hình thế hệ 1978-1985, mặc dù trong năm 1989, hiệu suất cao 3.0 V6 xăng được thay thế bởi Cologne 2.9 V6 EFI. Một sự đổi mới tinh tế vào năm 1992 chứng kiến ​​sự thống treo trước độc lập hoàn toàn áp dụng trên phạm vi, trong khi một kế hoạch sàn được thiết kế lại cho phép sử dụng duy nhất, chứ không phải là kết hợp, bánh sau trên các dẫn xuất LWB, tiếp tục gia tăng tải trọng các mô hình này được nhận biết bởi nhiều hơn một chút đèn pha tròn phía trước.
File: Ford transit 5 v sst.jpg
Một sự đổi mới lớn để quá cảnh trong 1994/5 đã quá cảnh một chiếc mũi mới và bảng điều khiển , cùng với 2.0 L DOHC 8 van động cơ như được tìm thấy trong 1994-1998 Ford Scorpio. Nó tương tự như trước đó Sierra DOHC đơn vị nhưng không có nhà phân phối và sử dụng cập nhật OBD II tuân thủ EEC-V cấp bộ điều khiển động cơ . Một số động cơ 16 van của Ford, chẳng hạn như những người được tìm thấy trong Scorpio , Escort RS2000 và Galaxy cũng được dựa trên khối này. Đồng thời điều hòa không khí , cửa sổ điện, khóa trung tâm, gương điện và túi khí đều được thực hiện như là tính năng bổ sung tùy chọn.
Các phiên bản động cơ turbo diesel đến trong 85 PS (63 kW), 100 PS (74 kW) và 115 PS (85 kW) phiên bản với một máy bơm nhiên liệu điện tử.
Cho kỷ niệm 30 năm vào năm 1995 Ford Transit phát hành một mô hình phiên bản giới hạn được gọi là Hallmark Ford Transit. Sáu trăm đã được thực hiện và đã có sẵn trong ba màu sắc với 200 được thực hiện trong mỗi.
Tại châu Âu, VE83 Giao thông đã có sẵn lên đến 2000, nhưng ở Việt Nam được xây dựng vào năm 2003 khi nó được trao đổi trong tháng sáu cho thế hệ mới. [16]

Thế hệ thứ tư (2000-2006)

Ford Transit thế hệ thứ tư, [17] giới thiệu vào năm 2000, là thiết kế hoàn toàn mới thứ ba, và vay mượn dấu hiệu phong cách từ “New Edge” thiết kế của Ford như Focus , và Ka . Phát triển của Ford tại Mỹ, sự đổi mới chính là nó có sẵn trong hoặc ổ đĩa phía trước hoặc phía sau bánh xe. Ford danh pháp này làm cho các V184 ( phía sau bánh ) hoặc V185 ( bánh trước ổ mô hình). Mô hình này có tính năng “Puma” loại Duratorq động cơ turbo diesel cũng được sử dụng trong năm 2000 Mondeo và Jaguar X-Type , với các phiên bản xăng di chuyển lên đến 2,3 L phiên bản 16-Van của thẳng-4 động cơ. Với động cơ này, quá cảnh có thể đạt đến 60 mph (97 km / h) trong 21 giây và đạt tốc độ tối đa 93 dặm một giờ (150 km / h), trả lại cho hiệu suất xe như như tuyên bố cho các mô hình sớm nhất. Một cuộc biểu tình của tốc độ của mô hình này được hiển thị trên Top Gear vào năm 2005, nơi Đức đua lái xe Sabine Schmitz đã cố gắng để lái xe xung quanh Nürburgring trong dưới mười phút, phù hợp với thời gian Jeremy Clarkson trong một turbodiesel Jaguar S-Type, cô đã không thành công, nhưng chỉ bởi một vài giây.
File: Ford Transit trước 20071231.jpg
Phiên bản này đã giành được Văn quốc tế của năm 2001.
Các Durashift EST hộp số tự động (tùy chọn trên tất cả các mô hình phía sau bánh) tính năng điều khiển gắn trên bảng điều khiển, một chế độ tự thích nghi đặc biệt, chế độ kéo-đường, chế độ kinh tế và chế độ mùa đông.
2002 chứng kiến sự ra đời của đầu tiên cao áp Common Rail động cơ diesel trong quá cảnh, với sự ra mắt của 125 PS (92 kW) HPCR 2.0 lít trong các TĐ. Sản xuất xe bắt đầu tại nhà máy Ford-Otosan mới trong Kocaeli, Thổ Nhĩ Kỳ mà thấy kết thúc tất cả sản xuất tại Genk, Bỉ thực vật đã được sản xuất quá cảnh từ năm 1965. Điều này trùng hợp với việc giới thiệu các kết nối Giao (cũng được sản xuất tại Kocaeli), một bảng điều khiển van nhỏ hơn dựa trên C170 (Focus) nền tảng và nhằm mục đích thay thế cũ Escort và Fiesta dựa trên mô hình. Mặc dù cái tên, các kết nối không có phổ biến kỹ thuật với quá cảnh kích thước đầy đủ.
2003 thấy một nhóm công cụ mới với đồng hồ đo cây số.
2004 chứng kiến sự ra mắt của RWD HPCR đầu tiên, 135 PS (99 kW) phiên bản 2.4 lít cũng giới thiệu 6 tốc độ MT-82 RWD dụng hộp số tay .
Các 5000000 Giao lăn bánh ra khỏi dây chuyền Southampton vào thứ Hai 18 Tháng Bảy, năm 2005 và đã được tặng cho một tổ chức từ thiện Anh.

Thế hệ thứ năm (2006-2013)

Ford Transit thế hệ thứ năm, [21] giới thiệu trong năm 2006, nhận được một sự đổi mới cho cơ thể, bao gồm cả mặt trận mới và đèn sau, một kết thúc trước mới và nội thất mới có tính năng gearstick trên bảng điều khiển và thiết kế đài phát thanh của công ty mới của Ford. Bên cạnh những thay đổi phong cách, các hệ truyền động đã được sửa đổi. Động cơ xăng cũ đã được thay thế bằng một từ Ford Ranger , các động cơ diesel phía trước bánh lái xe đi 2,0-2,2 lít, và tất cả các động cơ diesel common rail tăng áp suất cao ( TDCi ) hệ thống. Các hệ truyền động đã được thay đổi để đáp ứng quy định khí thải mới. Các phiên bản mới (Ford danh pháp V347 cho ổ đĩa bánh trước và V348 cho bánh sau) thắng quốc tế Vân của năm cho năm 2007 mặc dù cạnh tranh gay gắt từ một số đối thủ hoàn toàn mới. Vận động này đến Mexico để thay thế Freestar sau khi mô hình năm 2007. Đây là quá cảnh đầu tiên có động cơ năm xi-lanh .
File: Ford Transit Sport.JPG
Giữa năm 2006 chứng kiến ​​sự ra mắt của “Thể thao Văn”, một chiếc xe sản xuất có tính năng 130 PS (96 kW) động cơ có thêm phần phong cách, “Le Mans” sọc và bánh xe hợp kim 18-inch.
Cuối năm 2007 chứng kiến sự ra mắt của 140 PS (103 kW) động cơ cho các ổ đĩa bánh trước (thay thế 130 PS) hoàn chỉnh với các VMT6 6 tốc độ hướng dẫn sử transaxle để đối phó với sức mạnh thêm.
Các transaxle 6 tốc độ đã được giới thiệu trên các TĐ giữa điện vào cuối năm 2008 khi 110 PS (81 kW) động cơ đã được tăng mức đến 115 PS (85 kW).
Vào cuối năm 2008, các “tráng Diesel Particulate Filter” (cDPF) được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao hơn Euro hiện tại IV-Yêu cầu đã được giới thiệu như một lựa chọn trên tất cả các động cơ diesel.
Động cơ
  • 2,2 l diesel, 63 kW (85 PS); 2006-2012
  • 2,2 l diesel, 81 kW (110 PS); 2006-2008
  • 2,2 l diesel, 85 kW (115 PS); 2008-2012
  • 2,2 l diesel, 96 kW (130 PS); 2006-2007
  • 2,2 l diesel, 103 kW (140 PS); 2007-2012
  • 2,4 l diesel, 74 kW (100 PS); 2006-2012
  • 2,4 l diesel, 85 kW (115 PS); 2006-2012
  • 2,4 l diesel, 103 kW (140 PS); 2006-2012
  • 3,2 l diesel, 147 kW (200 PS); 2007-2012
  • 2,3 lít xăng, 107 kW (146 PS); 2006-2012

Quá cảnh XXL

Để kỷ niệm tình trạng của Transit như quốc tế Vân của năm 2007, Ford xây dựng này kéo dài phong cách van – các XXL Transit. Nó là một đặc biệt duy nhất là một trong những quá cảnh đắt nhất bao giờ hết.

Thế hệ thứ sáu (2013-nay)

Thế hệ thứ sáu của quá cảnh [22] đã được chính thức ra mắt vào tháng Giêng năm 2013 tại Bắc Mỹ International Auto Show [23] trong Detroit . Vào mùa hè năm 2014, nó sẽ được phát hành ở Bắc Mỹ cho đến năm 2015. [24]
Một chiếc xe được thiết kế trên toàn cầu, quá cảnh thế hệ mới lại một lần nữa sự hợp tác giữa Ford Châu Âu và Ford ở Bắc Mỹ. Với thiết kế bên ngoài của nó do Ford Châu Âu, quá cảnh mới phát triển từ Edge phong cách mới được sử dụng từ mô hình thế hệ trước với Kinetic thiết kế thông qua nhiều mô hình toàn cầu của công ty từ năm 2010, nội thất đã thu hút được tín hiệu từ thế hệ thứ ba của Ford tập trung . Tại Bắc Mỹ, một phần của sự phát triển được thực hiện bởi nhà thiết kế Ford có trụ sở tại Detroit. Như quá cảnh được thay thế E-Series, Ford cho vay ví dụ về các thế hệ trước (V347/348) quá cảnh để điều khiển cao-dặm ở Mỹ với mục đích đánh giá và thử nghiệm độ bền.
Sản xuất trên toàn thế giới của Ford quá cảnh diễn ra trong hai cơ sở; Tất cả sản xuất Transit châu Âu là từ Ford Otosan ở tỉnh Kocaeli , Thổ Nhĩ Kỳ, nhà máy này cũng sẽ cung cấp một tỷ lệ phần trăm kim ngạch xuất khẩu toàn cầu. Sản xuất tại Bắc Mỹ sẽ được chủ yếu có nguồn gốc từ Kansas City hội trong Claycomo, Missouri trên các dòng sử dụng cho các thế hệ trước Ford Escape . Trong khi ổ đĩa bánh trước V347 Ford Transit được bán cùng với E-Series tại Mexico từ năm 2007 (thay thế Freestar minivan), thế hệ này của Transit là sự thay thế cho E-Series và là người đầu tiên được chính thức bán tại Hoa tiểu bang và Canada.

Quá cảnh / Tourneo Tuỳ chỉnh

Tập tin :2013-03-05 Geneva Motor Show 8240.JPG
 
2014 Ford Tourneo Custom (hành khách van) được trưng bày tại Geneva Motor Show 2013
Như trước đây, quá cảnh và Tourneo có sẵn trong cả hai mặt trước và cấu hình ổ đĩa phía sau bánh xe. Trong một break từ thế hệ trước, dẫn động cầu trước phiên bản thấp mái ngay bây giờ là một mô hình riêng biệt. Mang nhãn hiệu như quá cảnh / Tourneo Custom, nó là một chiếc xe cỡ trung nhằm cạnh tranh với các xe như Mercedes-Benz Vito / Viano và Volkswagen Transporter T5 . Nó đã được công bố tại năm 2012 xe thương mại hiện tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia tại Birmingham, Anh . [25] [26] Hiện nay, tùy chỉnh vận chuyển sẽ không được bán tại Bắc Mỹ.

Bắc Mỹ phiên bản

Ford Transit mới có sẵn trong hàng van, hành khách van (xe ở Bắc Mỹ), và khung gầm / cutaway cấu hình xe. Trong một sự chuyển hướng từ E-Series, xe tải quá cảnh / toa xe có ba chiều cao mái nhà khác nhau, mở rộng chiều dài cơ sở xe tải có sẵn với hai bánh sau.
Bên ngoài Bắc Mỹ, phần lớn các dòng sản phẩm động cơ và cấu hình hệ thống truyền lực là mang sang từ các thế hệ trước. Đối với Bắc Mỹ, quá cảnh chia sẻ 3.7L Ti-VCT và 3.5L EcoBoost V6 động cơ với F-150. Các 3.2L Duratorq inline-5 động cơ diesel làm cho lần đầu tiên ở Bắc Mỹ đổi tên như một đột quỵ động cơ diesel điện. Tất cả các phiên bản ở Bắc Mỹ được chỉ định với một hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bánh sau. Các 3.7L Ti-VCT V6 có thể được chuyển đổi để chạy trên khí nén tự nhiên hoặc khí hóa lỏng với một tùy chọn động cơ Khí Prep trọn gói. 

 Ford thủ đô là đại lý hàng đầu của Ford bán các dòng xe chính hãng như: ford fiesta mới, Ford Focus hỗ trợ mua xe với mức giá ưu đãi, Ford ranger giao xe sớm nhất, Ford Everest luôn có xe, Ford escape mua trả góp, Ford transit thủ tục nhanh gọn nhất. Đến với Ford thủ đô bạn sẽ được hỗ trợ lựa chọn một chiếc xe hài lòng nhất.

Blog