Ford Escape
là một chiếc xe chéo nhỏ gọn được bán bởi công ty ô tô Ford được giới
thiệu trong năm 2000, như một mô hình năm 2001, và có giá dưới Ford
Explorer . Mặc dù nó là một kỹ thuật xe chéo, nó được tiếp thị của Ford
như là một phần của truyền thống SUV dòng (Escape, Explorer, Expedition)
chứ không phải là dòng sản phẩm riêng biệt của nó chéo (Edge, Flex). Ford Escape đã được bán ở châu Âu như Ford Maverick. [2]
Nó được phát triển chung với Mazda , trong đó Ford sở hữu quyền kiểm
soát, và được phát hành đồng thời với việc Mazda Tribute . Tại Hoa Kỳ,
của Ford Thủy phận phát hành một phiên bản cao cấp được gọi là Mariner
bắt đầu với mô hình năm 2005, nhưng đã kết thúc sản xuất trong tháng 10
năm 2010 như Ford kết thúc các thương hiệu Mercury. [3]
Các
2001-2012 thoát được xây dựng trên nền tảng CD2 Ford , đó là lần lượt
dựa trên nền tảng GF Mazda , được sử dụng bởi các Mazda 626 . Tuy nhiên,
vào ngày 23 tháng sáu năm 2010, có thông báo rằng Ford sẽ kết thúc sản
xuất trên Escape thế hệ thứ hai vào năm 2011 và di chuyển sản xuất đến
nhà máy lắp ráp Louisville của nó ở Louisville, Kentucky, nơi nó được dự
kiến sẽ được thay thế bởi một phiên bản Mỹ của châu Âu CUV đối tác,
các Ford Kuga . [4] The Escape thế hệ thứ ba
ra mắt vào tháng 4 năm 2012 như một năm 2013 mô hình năm , dựa trên mới
toàn cầu nền tảng C mà cũng là nền tảng thế hệ mới nhất của Ford Focus .
Một phiên bản hybrid của Ford Escape
đã được phát hành vào năm 2004, làm cho nó lai SUV đầu tiên. Vào đầu
năm 2012, Ford ngừng sản xuất phiên bản hybrid như hai của năm 2013 cắt
tỉa thoát sử dụng động cơ tăng áp EcoBoost công nghệ cung cấp một nền
kinh tế nhiên liệu cao hơn so với năm 2012 lai mô hình. Tổng cộng có
122.850 thoát lai được xây dựng từ năm 2005. [5]
Thế hệ đầu tiên (2000-2007)
Thế hệ đầu tiên Ford Escape
đã được phát hành ở Bắc Mỹ cho đến năm 2001. Nó được xẻ rãnh dưới lớn
hơn, xe tải dựa trên Explorer trong dòng sản phẩm của Ford, nhưng là lớn
hơn so với các dịch vụ SUV nhỏ từ Honda và Toyota . [8]
Vào thời điểm đó, hầu hết các xe thể thao sử dụng một chiếc xe tải có
trụ sở, cơ thể trên khung thiết kế. trục sau rắn được sử dụng phổ biến
do khả năng của họ để mang tải nặng tại các chi phí của một chuyến đi
thoải mái và xử lý tốt. Ford nhận ra hầu hết các chủ SUV ban đầu đã
không mất xe của họ ra khỏi đường, và quyết định thay vì sử dụng một
chiếc xe giống như, monocoque thiết kế với đầy đủ hệ thống treo độc lập
và giá đỡ và bánh răng lái cho thoát. [9] Mặc
dù không có nghĩa là cho nghiêm trọng off- roading, một toàn thời gian
tất cả các bánh ổ hệ thống (AWD) được cung cấp bởi Dana là tùy chọn,
trong đó bao gồm một trung tâm khác biệt giữa các khóa kích hoạt bởi một
chuyển đổi trên bảng điều khiển. [10] Hệ
thống AWD thường gửi hầu hết sức mạnh từ động cơ đến các bánh xe phía
trước. Nếu trượt được phát hiện ở phía trước, nhiều quyền lực hơn sẽ
được gửi đến các bánh xe phía sau trong một phần nhỏ của một giây. Toàn
bộ hệ thống phanh được xây dựng bởi Teves Continental , bao gồm ABS và
các thành phần hệ thống treo khác nhau có liên quan. [11] CKD sản xuất bắt đầu vào năm 2002 tại Ford Lio Ho Motor Co ở Đài Loan cho thị trường Châu Á. [12]

Từ năm 2001 đến năm 2004, Ford Escape
đã được bán ở châu Âu dưới tên Maverick, và thay thế một phiên bản
rebadged của Nissan Mistral / Terrano II . Chỉ có hai phiên bản đã được
thực hiện, 2.0 L Zetec inline 4 động cơ với hộp số tay và 3.0 L Duratec
V6 với hộp số tự động , cả hai đều sử dụng xăng làm nhiên liệu. Sự vắng
mặt của một phiên bản động cơ diesel đã không giúp bán hàng và chiếc xe
đã được tạm ngưng vào cuối năm 2003.
Tuy
nhiên, Maverick, ở Anh chẳng hạn, chỉ có sẵn trong XLT cắt. Ngoài ra,
hội đồng quản trị dấu gạch ngang không giống như Escape Mỹ, nó đã được
thay vì lấy từ Mazda Tribute.
Maverick
được giới thiệu lại vào năm 2005 tại một số thị trường châu Âu với động
cơ V6 Duratec. Nó đã được thông báo rằng Maverick sẽ được lắp ráp tại
Nga cho thị trường Nga. Như năm 2006, Maverick không còn được bán ở châu
Âu, để lại Ford mà không cần một chiếc SUV nhỏ gọn cho đến năm 2009
Ford Kuga đã được giới thiệu.
Maverick
được thiết kế chủ yếu để sử dụng trên đường – được bán với lốp xe đường
bình thường, và sẽ được sử dụng với các ổ đĩa bánh trước hầu hết thời
gian. Một thứ hai “cụ đòn bẩy” cho hộp số chuyển kích hoạt ổ đĩa bốn
bánh với chế độ không có trung tâm khác biệt và một phiếu khác biệt giữa
phía sau hạn chế – điều này cản trở không cho sử dụng toàn thời gian
lái xe bốn bánh trên đường vì nó gây ra mặc quá mức vào việc truyền tải
và lốp xe .
Kết quả thử nghiệm va chạm cho Ford Escape
đã được pha trộn. Chương trình đánh giá xe mới quản lý của Hoa Kỳ có
trụ sở Cục An toàn giao thông quốc gia , chiếc xe nhận được năm trong số
năm sao để bảo vệ lái xe và bốn trong số năm sao để bảo vệ hành khách
trong 35 mph (56 km / h) tác động phía trước . [13]
Chiếc SUV nhận được năm sao cho cả lái xe và hành khách phía sau trong
các thử nghiệm tác động phụ. Trong Viện Bảo hiểm An toàn là 40 mph (64
km / h) thử nghiệm bù đắp trán, 2001-2004 Escapes nhận được số điểm
“biên”. [14] Trong thử nghiệm va chạm tác
động bên, xe được trang bị với không khí bên tùy chọn túi nhận được số
điểm “Tốt” trong 31 mph (50 km / h), trong khi những người không có túi
khí tùy chọn nhận được số điểm “nghèo”. [15]
Tất cả Ford Escape
được trang bị một động ‘Immobiliser’ gọi là SecuriLock. Tính năng này
bao gồm một ‘RFID’ chip nhúng trong khóa được đọc bởi xe mỗi khi xe được
khởi động. Nếu chiếc xe không nhận được tín hiệu xác nhận hợp lệ từ
chìa khóa, chiếc xe sẽ không chạy, ngay cả khi chính nó là một cắt để
phù hợp với bản gốc. Trộm cắp, chấn thương, và va chạm lỗ báo cáo cho
các công ty bảo hiểm cho Ford Escape là một trong những mức thấp nhất trong lớp học của mình. [16]
Ở Mỹ, Escape đã được thu hồi 10 lần, mặc dù phần lớn các vấn đề chỉ ảnh hưởng đến mô hình năm đầu tiên. [17]
Vào tháng Tư 2007 Ford thông báo sẽ thu hồi gần 500.000 xe SUV thoát
được sản xuất từ năm 2001 đến năm 2004 do cháy động cơ báo cáo . Ford
nhớ lại những mô hình thoát vì niêm phong không đúng trong hệ thống
phanh chống bó cứng có thể gây ô nhiễm và một đoạn ngắn. [18] Ford đã cho biết vụ cháy không gây ra thương tích và Escape hybrid không bị ảnh hưởng.
Các
Escape và Tribute được cập nhật vào năm 2004 cho đến năm 2005 với một
động cơ cơ sở mới (2,3 L [2261 cc, 140 cu in] Duratec 23 ), thay thế
Zetec 2.0 L (1983 cc, 121 cu in) 127 hp (95 kW) 4 xi-lanh. Động cơ mạnh
mẽ nhất vẫn là 200 mã lực (150 kW) Duratec 3.0 L (2976 cc, 181 cu in)
V6, với động cơ mới gắn kết. Ford cũng cho biết thêm túi khí tiên tiến
và hệ thống an toàn dây an toàn, hệ thống AWD thông minh, và những thay
đổi bên ngoài. Năm 2005 mô hình năm là người đầu tiên với một hộp số tự
động có sẵn trên cơ sở mô hình bốn xi-lanh. Shifter tự động được chuyển
từ cột đến giao diện điều khiển trên tất cả các mô hình được trang bị
hộp số tự động. Ford cũng đã xóa các tính năng ngả ghế sau để cải thiện
sự an toàn của người cư ngụ trong các ghế sau trong trường hợp của một
vụ tai nạn phía sau.
2006 (khu vực châu Á-Thái Bình Dương)
Một
thoát ZC tân được thiết kế tại Đài Loan đã được bán trong nửa cuối năm
2006 cho thị trường châu Á và Thái Bình Dương (ngoại trừ Hàn Quốc , nơi
mà Bắc thoát Mỹ-thị trường được bán). [19] [ chết liên kết ]
thay đổi bên ngoài chủ yếu bao gồm một thiết kế lại cản trước, lưới tản
nhiệt, đèn pha và mui xe, và cản sau cũng như đèn LED đèn hậu.
Bên
trong, thay đổi bao gồm một tầng gắn shifter hộp số tự động, thay cho
shifter cột cũ, cũng như một chồng trung tâm được thiết kế lại có chứa
âm thanh và điều khiển khí hậu. Kiểm soát khí hậu tự động trên tất cả
các mô hình ngoại trừ XLS. Mô hình Limited cũng đặc trưng đầy đủ cản mã
màu, vòm bánh xe và khuôn mặt, cũng như gương chiếu hậu với đèn LED tích
hợp. Phanh tang trống phía sau đã được thay thế bằng hệ thống phanh đĩa
quanh. Động cơ 3.0 L V6 đã được sửa đổi để giảm tiêu thụ nhiên liệu
trên 10% trong khi 2,3 L 4 xi-lanh đã được cải thiện mô-men xoắn tầm
trung và một ga điện tử, cũng như tăng nhẹ trong điện đến 109 kW (146 mã
lực ). Cả hai động cơ đã được chứng nhận để đáp ứng Euro III quy định
khí thải. Một tự động bốn tốc độ thực hiện hơn và là sự lựa chọn duy
nhất truyền tải.
2008 (khu vực châu Á-Thái Bình Dương)
2008-2010 Ford Escape (ZD, Úc)
Ford Escape ZD
đã được bán vào giữa năm 2008, mang lại nhiều thay đổi. Động cơ V6 đã
bị bỏ, chỉ để lại 2.3L bốn xi-lanh. Tại Úc, đó là một rebadged Mazda
Tribute với một front-end khác nhau và cổng sau được xây dựng tại Đài
Loan. [20] Phạm vi mô hình này cũng đã được
đơn giản hóa, chỉ có một đặc điểm kỹ thuật đơn có sẵn. Những thay đổi
trong cơ thể bao gồm một cản hoàn toàn mới phía trước, lưới tản nhiệt,
đèn pha và nắp ca-pô, có một biểu tượng Ford mở rộng thiết lập trên một
ba thanh crôm lưới tản nhiệt. Ở phía sau, mới, đèn đuôi mỏng hơn đã được
đặc trưng, được sắp xếp theo chiều ngang, chứ không phải theo chiều
dọc. Ngoài ra, B-trụ cột giờ đây được sơn màu đen, chứ không phải là cơ
thể màu. So với mô hình trước đó, tất cả cản bên ngoài, gương, và toàn
được sơn màu với thân xe (trước đó, điều này chỉ có sẵn trên các mô hình
hạn chế cao cấp). Cấp thiết bị cũng đã được cải thiện. So với mô hình
cơ sở ZC Ford Escape,
các ZD bao gồm túi khí tiêu chuẩn bên, điều hòa nhiệt độ tự động, 16
“bánh xe hợp kim, và gương với các chỉ số tích hợp. Không giống như hầu
hết các đối thủ cạnh tranh khác trong các lớp học, túi khí rèm và kiểm
soát ổn định điện tử không có sẵn.
Escape Hybrid là một hybrid xăng-điện phiên bản hỗ trợ của Ford Escape,
ra mắt tại Mỹ vào năm 2004, để bù đắp cho tình trạng ô nhiễm từ việc sử
dụng SUV không lai. Được xây dựng trong thành phố Kansas, Missouri , đó
là lai SUV đầu tiên tung ra thị trường. Ford Escape Hybrid là lai Mỹ
được xây dựng đầu tiên và chiếc xe hybrid đầu tiên từ một ô tô Mỹ, tham
gia của Chevrolet Silverado / GMC Sierra lai trong mô hình năm đó. Theo
Cơ quan Bảo vệ môi trường, thế hệ đầu tiên Ford Escape Hybrid là 70%
hiệu quả hơn Escape thường xuyên. Các Mercury Mariner Hybrid là một
phiên bản rebadged của Escape Hybrid, bán của Ford Thủy nhãn hiệu. Nó có
tính năng điều chỉnh phong cách front-end và một nội thất sang trọng
hơn. Mariner ngồi trên Escape trong hệ thống phân cấp
Ford-Mercury-Lincoln.
2005-2007 Ford Escape Hybrid
Thoát khỏi “Hybrid” huy hiệu
Thoát
khỏi phiên bản hybrid có thể được xác định bởi các “Hybrid” phù hiệu
nằm trên cửa của người lái xe và hành khách phía trước cũng như gần cửa
sau bên phải. Ngoài ra, cửa sổ bên của lái xe trong khu vực chứa hàng là
kích thước nhỏ hơn để phù hợp với một khe thông gió cho các pin điện áp
cao. Cũng có một “đặc biệt Dáng vẻ bên ngoài trọn gói” sẵn như là một
tùy chọn trên các mô hình lai giai đoạn 2005-2007. Gói này thay thế các
tấm ốp thấp hơn truyền thống của Escape với một màu bạc. Thiết bị tiêu
chuẩn trên các Escape Hybrid bao gồm: một cách tám ghế điện điều chỉnh
lái xe , hai vùng tự động điều hòa không khí , điều khiển hành trình ,
một sáu đĩa CD âm thanh stereo, 16 inch, bánh xe hợp kim , khóa cửa điện
với điều khiển từ xa vào không khóa , và cửa sổ điện .
Ford xây dựng 17.000 lai thoát trong nửa cuối năm 2004, bốn lần như nhiều như nó đã lên kế hoạch ban đầu. [21] Bắt đầu từ năm 2005 thành phố New York và các thành phố khác trên thế giới bắt đầu sử dụng Ford Escape Hybrid là xe taxi . [22] Các Ford Escape Hybrid giành được xe tải Bắc Mỹ của năm giải thưởng trong năm 2005. [23]
Các
Escape Hybrid sử dụng công nghệ tương tự như được sử dụng trong Toyota
Prius . Kỹ sư của Ford nhận ra rằng công nghệ của họ có thể xung đột với
các bằng sáng chế được tổ chức bởi Toyota, dẫn đến một bằng sáng chế
chia sẻ ước năm 2004 giữa các công ty, cấp giấy phép sử dụng một số công
nghệ hybrid của Toyota của Ford [24] để đổi lấy của Toyota sử dụng một số động cơ diesel của Ford và trực tiếp phun công nghệ động cơ. [25]
Ford cho rằng Ford không nhận được hỗ trợ kỹ thuật của Toyota trong
việc phát triển các hệ thống truyền lực lai, nhưng một số công nghệ động
cơ lai phát triển bởi Ford độc lập đã được tìm thấy tương tự như các
công nghệ trước đây bằng sáng chế của Toyota, do giấy phép đã thu được .
[25] Aisin
Seiki Co Ltd , một ô tô cung cấp linh kiện của Nhật Bản thuộc Tập đoàn
Toyota , cung cấp cho lai truyền biến đổi liên tục cho Escape Hybrid.
Trong khi Toyota sản xuất truyền Prius thế hệ thứ ba của mình trong nhà,
Aisin là nhà cung cấp duy nhất của truyền lai các nhà sản xuất khác. Ma
sát đã phát sinh liên quan đến phân bổ cho Ford năng lực sản xuất hạn
chế và nguồn lực kỹ thuật của Aisin. Sanyo Electric Co xây dựng 50 kg (110 lb), 330V 5,5 Ah (sẽ làm cho nó 1.8kWh lưu trữ), 250-cell nickel metal hydride (NiMH) pin cho năm 2005 Escape Hybrid. [27]
Khoang động cơ của 2006 Mercury Mariner Lai
Ford Escape Hybrid
là một lai đầy đủ , có nghĩa là hệ thống có thể tự động chuyển đổi giữa
sức mạnh tinh khiết điện, tinh khiết công suất động cơ xăng, hoặc kết
hợp của pin điện và động cơ xăng hoạt động với nhau, cho hiệu suất tối
đa và hiệu quả ở mọi tốc độ và tải trọng. Khi phanh hoặc giảm tốc, hệ
thống hybrid của thoát sử dụng phanh tái , nơi mà các động cơ truyền
động điện sẽ trở thành một máy phát điện, chuyển đổi động lực của xe trở
lại điện cho lưu trữ trong pin. 133 Escape của Lai mã lực (99 kW) xăng
I4 động cơ và động cơ điện kết hợp để cung cấp cho 155 mã lực (116 kW),
mang đến cho Escape Hybrid có gần các mức tốc độ download tương tự như
thông thường 200 mã lực (150 kW) V6 thoát do mô-men xoắn động cơ điện
của có sẵn từ không rpm.
Lai
được cho là cung cấp cho khoảng 75% hiệu quả cao hơn, phiên bản FWD có
EPA xếp hạng của 30 mpg và 28 đường cao tốc, kết hợp với 29 mpg. Phiên
bản AWD của phiên bản EPA xếp hạng 28 thành phố và 26 đường cao tốc, kết
hợp 27 mpg-Mỹ trong giao thông thành phố, và đã chứng minh
nó có thể đi du lịch dặm 400-500 (644-805 km) trên một đơn
15.0-Mỹ-gallon (57 L; 12,5 imp gal) mpg-Mỹ (7.6L-8.1 L/100 km; 35-37 mpg imp-)
trên đường cao tốc. Để có được những con số mileage, các chủ sở hữu
tiểu bang dẫn rằng xăng nguyên chất, không pha trộn ethanol, phải được
sử dụng. Không giống như các loại xe thông thường, giống lai thường đạt
được con số tốt hơn trong thành phố vì họ không lãng phí năng lượng chạy
không tải và có thể phục hồi một số quyền lực khi dừng (bằng cách sử
dụng hệ thống phanh tái tạo ) có thể sẽ bị lãng phí trong một chiếc xe
thông thường.
Trong quá trình xem xét bởi Car and Driver,
nó đã được lưu ý rằng “[u] nder ga rất nhẹ, động cơ điện sẽ cung cấp
điện năng cần thiết để leo xung quanh trong giao thông đô thị. Trong
trường hợp bình thường, rùng mình động cơ khí với cuộc sống ở đâu đó
giữa 10 và 20 mph để giúp nguyên nhân đẩy và sẽ đóng cửa một lần nữa ở
đâu đó dưới 30 mph khi làm chậm để dừng lại. “ Các Ford Escape Hybrid cho tốc độ tối đa 102 mph (163 km / h). [29] Năm 2006 Ford cho thấy một lối thoát mà có thể chạy trên nhiên liệu E85.
An toàn
2004 Mỹ thoát khỏi giao thông quốc gia quản lý an toàn (NHTSA) Crash Đánh giá Kiểm tra: [30]
- Điều khiển phía trước:





- Hành khách phía trước:





- Front Side:





- Phía sau phụ:





- Tái đầu tư:





Nhớ lại
Ford
thu hồi 485.000 thoát chéo SUV trên toàn thế giới (421.000 ở Mỹ) để sửa
chữa một vấn đề với một cáp điều khiển tốc độ có thể gặp khó khăn dẫn
đến không mong muốn tiếp tục tăng tốc . Những năm qua và mô hình bị ảnh
hưởng là 2001 đến 2004 Ford Escape trang bị động cơ V6 với kiểm soát hành trình. [31]
Thế hệ thứ hai (2008-2012)
Thế hệ thứ hai |
 |
Tổng quan |
Sản xuất |
29 tháng 1 năm 2007 – [32] 28 tháng 4 năm 2012 [33] |
Năm mô hình |
2008-2012 |
Lắp ráp |
Claycomo, Missouri , Hoa Kỳ |
Thân và vỏ máy |
Nền tảng |
Nền tảng Ford CD2 |
Liên quan |
Mazda Tribute
Mercury Mariner |
Hệ thống truyền lực |
Động cơ |
2.3 L Duratec 23 I4 [7]
2.5 L Duratec 25 I4
3.0 L Duratec 30 V6 [7] |
Truyền |
5 tốc độ dẫn
4 tốc độ CD4E tự động
6 cấp 6F35 tự động
: Lai thiết bị hành tinh |
Kích thước |
Khoảng cách giưa hai cây láp |
103,1 trong (2.619 mm) |
Chiều dài |
174,7 trong (4.437 mm) |
Chiều rộng |
71,1 trong (1.806 mm) |
Cao |
2008: 67,7 trong (1.720 mm)
2009-12 AWD: 67,8 trong (1.722 mm)
2009-12 TĐ: 67,9 trong (1.725 mm) |
2009-2012 NYPD Ford Escape (giao thông thi hành biến thể)
Thế hệ thứ hai Ford Escape ra mắt vào năm 2006 Los Angeles Auto Show . [34]
Bắc thoát Mỹ-thị trường và của Mazda Tribute / Mercury Mariner anh chị
em đã được thiết kế lại để ở lại cạnh tranh với các xe SUV nhỏ gọn mới
khác, tuy nhiên hầu hết các ruột đã được thực hiện hơn cho các mô hình
năm 2008. Escape vẫn sử dụng nền tảng CD2 . [35] Ford cũng bao gồm một hệ thống kiểm soát ổn định điện tử tiêu chuẩn trên Escape 2008. [36]
Escape
cập nhật nhận được một số dấu hiệu phong cách từ Explorer , cạnh , và
thám hiểm . Thay đổi bao gồm lưới tản nhiệt mới với đèn pha lớn hơn
trong mạc phía trước, trong khi hai bên đã được sửa đổi với các đường
sạch hơn và vòm bánh xe tròn. Nội thất được thiết kế lại cũng hoàn toàn,
bao gồm cả hệ thống định vị mới nhất của gia đình tiêu chuẩn Ford. [37]
Escape
2008 và nó Mercury Mariner anh chị em là những chiếc xe đầu tiên có bồi
thường lái thả trôi của Ford, một nâng cao có thể thực hiện bằng cách
áp dụng phần mềm điều khiển cho các lái điện (EPS) của hệ thống. [38]
Một phiên bản khái niệm mới cho thị trường châu Á, được gọi là thoát Khái niệm phiêu lưu Ford
, đã được tiết lộ tại 2007 Tokyo Motor Show . Nó có tính năng một mặt
trận sửa đổi và fascia phía sau, kết hợp với lưới tản nhiệt ba thanh chủ
đề phong cách của Ford và thiết kế lại đèn đuôi LED. [39]
2009
Tại
2008 Washington Auto Show, Ford giới thiệu những thay đổi mới để thoát
cho các mô hình năm 2009. Của Ford mới 6 tốc độ 6F tự động thay thế
trước 4 số tự động trên cả I4 và các mô hình động cơ V6. 2,3 L Duratec
23 đã được thay thế bởi một 2,5 L mới (2488 cc, 152 cu in) Duratec 25, [40]
mà tăng năng lượng tiêu chuẩn lên tới 171 mã lực (128 kW) và £ 171 · ft
(232 N • m) của mô-men xoắn , trong khi tăng tiết kiệm nhiên liệu bằng 1
mpg (~ 2L/100 km) trên cả hai chu kỳ đô thị và ngoài đô thị. Các tùy
chọn 3,0 L V6 Duratec 30 đã được cập nhật hoàn toàn, kết quả là 40 mã
lực (30 kW) gia tăng, mang lại công suất tới 240 mã lực (180 kW) và £
233 · ft (316 N • m) của mô-men xoắn. Các Duratec 30 cũng chứng kiến một
mpg-Mỹ (240 L/100 km; 1,2 mpg imp-) 1 nhiên liệu cải thiện nền kinh tế. Các “Escape” huy hiệu là hoàn toàn ra khỏi cửa.
Hybrid
cũng được nâng cấp để sử dụng 2,5 L (mặc dù vẫn sử dụng chu kỳ Atkinson
cho nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn). Hiệu quả cải thiện đến 34 mpg-Mỹ (6,9 L/100 km; 41 mpg imp-) thành phố và 31 mpg-Mỹ (7,6 L/100 km; 37 mpg imp-) đường cao tốc theo USEPA. 2,5 L động cơ mang lại sản lượng điện của Lai tăng 22 mã lực (16 kW) khi động cơ điện được được in
Thay
đổi cơ khí khác bao gồm mới 18,5 mm (0,73 in) thanh ổn định phía sau,
đình chỉ điều chỉnh sửa đổi, nâng cấp 3.0 L V6 đã mang sức mạnh 240 mã
lực, [40] và một hệ thống ống xả
mới trên tất cả các Escapes. Hệ thống phanh cho các phiên bản lai đã
được sửa đổi với một chân không hỗ trợ đơn vị đó nhận xét đã nói cho
các phanh một cảm giác nhất quán trên toàn bộ du lịch của bàn đạp phanh.
Các phiên bản trước của Lai
đã được báo cáo là có một phanh hơi ủy mị cảm thấy, chủ yếu là do thực
tế rằng trong phần đầu tiên của du lịch phanh và hệ thống phanh tái tạo
là năng lượng thay vì tham gia các má phanh chống lại các cánh quạt. Tuy
nhiên, hệ thống phanh, khi thử nghiệm, đã cho thoát dừng lại rất lâu.
Cũng
trong năm 2009, SYNC của Ford hệ thống là tiêu chuẩn trên Hybrid,
Hybrid Limited, và các mô hình giới hạn thông thường, và tùy chọn trên
XLS và XLT.
Ford Escape đã
trải qua một số thay đổi khí động học nhỏ trong năm 2009, trong đó có
một mặt trận sửa đổi cằm spoiler và spoilers phía bánh sau. Cùng với
việc bổ sung các spoilers lốp xe phía sau là một tùy chọn 17 “bánh xe mạ
crôm mạ trang bị một Michelin mới” Low-cán-Kháng-lốp “, tăng nhẹ giải
phóng mặt bằng và cải thiện lực kéo trên các tiêu chuẩn 16″ bánh xe và
lốp xe. Một tính năng mới là dễ dàng-nhiên liệu không nắp hệ thống làm
nhiên liệu của Ford. [41]
Tính
đến tháng 8 năm 2009 Escape là một trong những xe bốn Ford, cùng với
Focus, F-Series và Ranger, được hưởng lợi nhiều nhất từ tiền cho
clunkers chương trình, nơi mà nó cho thấy một sự gia tăng 49 phần trăm
trong doanh số bán hàng. [42]
2010
Trong
năm 2009 cho đến năm 2010, Escape sẽ bổ sung thêm ba tính năng mới sẽ
được tiêu chuẩn trên tất cả các cắt tỉa: MyKey của Ford, điều khiển lắc
lư trailer và gương ghế sofa tích hợp cho các điểm mù xem tốt hơn. Mọi
thứ khác được thêm vào trong những năm mô hình năm 2008 và 2009 sẽ được
thực hiện trên, nhưng các đơn đặt hàng tùy chọn đã được đổi tên thành Mã
Đặc điểm kỹ thuật nhanh (100 cho XLS, 200 cho XLT, và 300 cho giới
hạn).
Tính năng tùy chọn mới cho năm 2010: hoạt động hỗ trợ công viên (APA) là một tính năng mới có sẵn từ giữa năm 2009 như một lựa chọn trên 2010 Ford Escape
Limited (hiện tại chỉ có tùy chọn trên chiếc Ford Flex, Lincoln MKT, và
Lincoln MKS). Công viên Assist hoạt động sẽ phát hiện một không gian
đậu xe song song có sẵn và tự động lái xe vào không gian (rảnh tay)
trong khi người lái xe điều khiển tăng tốc, sang số và phanh. Hệ thống
sẽ trực quan và thấy rõ hướng dẫn lái xe để đậu xe. Hoạt động của Khu Hỗ
trợ hệ thống sử dụng các cảm biến ở mặt trước và phía sau xe để hướng
dẫn xe vào chỗ đậu xe. Phía sau xem hệ thống máy ảnh – sử dụng một máy
ảnh bên ngoài nhúng vào phía sau của chiếc xe đó gửi hình ảnh đến một
màn hình video trong gương chiếu hậu hoặc màn hình hệ thống định vị để
giúp tăng cường khả năng hiển thị trực tiếp phía sau xe khi nó là ngược
lại.
2011
Không
có thay đổi mỹ phẩm đã được thực hiện cho đến năm 2011. Chỉ thay đổi
nhỏ là tiêu chuẩn của SYNC giao thông & Chỉ Dẫn cho những mô hình
sắp tới được trang bị đồng bộ. [43]
2012
Không
có thay đổi mỹ phẩm hoặc các thiết bị cho các mô hình năm 2012. Escape
thế hệ thứ ba được giới thiệu tại 2012 quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit Auto
Show.
Lai
2009-2012 Ford Escape Hybrid
Thế
hệ thứ hai Ford Escape Hybrid đã nhận được một số phong cách tinh chỉnh
từ trong ra ngoài. Những thay đổi mỹ phẩm lớn bao gồm một cản mới, lưới
tản nhiệt, đèn pha và đèn hậu để phù hợp với phong cách cạnh mới của
Ford. Tuy nhiên, hệ thống truyền lực về cơ bản giống máy móc nhưng đã
thay đổi phần mềm mở rộng. [44]
Năm 2009, một lớn hơn, động cơ mạnh mẽ hơn đã được giới thiệu, cùng với
một hệ thống treo điều chỉnh, bổ sung hệ thống ổn định, sự ra mắt của
“Đồng bộ hoá” bằng giọng nói kiểm soát hệ thống và hệ thống phụ nhiên
liệu không nắp. [45] Các
loại pin và các thành phần hybrid khác trong một Escape hybrid 2009 bổ
sung thêm khoảng 136 kg (300 lbs) cho chiếc xe. Tuy nhiên, trọng lượng
tăng thêm được cho là nguyên nhân ảnh hưởng bất lợi trong việc xử lý. [46]
Hơn nữa, từ năm 2009 trở đi, hệ thống phanh đĩa phía sau của những năm
trước đã được trao đổi với phanh tang trống, mà đã bị chỉ trích như là
một “bước lùi lạ”. [45]
Thế hệ thứ hai Escape Hybrid đã được cung cấp ở hai mức độ đặc điểm kỹ thuật, một mô hình cơ sở không được chỉ định và đắt tiền hơn “Limited” trim. Cơ sở bao gồm: a chia lần chỗ ngồi 60/40 phía sau băng ghế dự bị, AdvanceTrac
với kiểm soát ổn định cuộn, và một đĩa đơn bốn loa stereo với âm thanh
CD/MP3 Sirius Satellite Radio khả năng tương thích. Các “giới hạn” cho
biết thêm: một lưới tản nhiệt mạ crôm phía trước, ghế trước có sưởi, ghế
lái xe điện sáu cách và đầy đủ nội thất da, công viên phía sau hỗ trợ ,
môi trường xung quanh ánh sáng, và 16-inch bánh xe hợp kim sáu chấu.
Đối với mô hình năm 2009, Ford SYNC đã trở thành tiêu chuẩn trên cả hai
cắt tỉa Hybrid và Ford Escape Hybrid thay thế “ESCAPE” phù hiệu trên cánh cửa với “HYBRID,” trong khi di chuyển các biểu tượng cho Ford mô hình lai từ gần cửa phía tài xế bên cạnh ” HYBRID
“văn bản. Mô hình 2010 chứng kiến sự bổ sung MyKey , điều khiển lắc lư
trailer, và tích hợp gương ghế sofa cho điểm mù xem tốt hơn. Tính năng
bổ sung tùy chọn mới là hỗ trợ công viên hoạt động và camera chiếu hậu.
Ford
đã công bố việc phát triển một nguyên mẫu E85 Lai thoát, lần đầu tiên
nhiên liệu linh hoạt lai xe điện có khả năng chạy trên 85% ethanol. [47] Năm 2007 Ford sản xuất 20 cuộc biểu tình Escape Hybrid E85s để thử nghiệm thực tế trong các hạm đội trên khắp nước Mỹ [48 ] [49]
Từ
năm 2009, động cơ xăng là 2.5L Atkinson vòng bốn động cơ xi lanh với
155 mã lực tại 6.000 rpm với một động cơ điện sản xuất 94 mã lực tại
5.000 rpm. Sản lượng tối đa kết hợp của cả hai là 177 mã lực. [50]
Các
Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) đánh giá nền kinh tế nhiên liệu
cho 2010 Escape Hybrid ( TĐ ) tại 34 dặm cho mỗi gallon Mỹ (6,9 L/100
km; 41 mpg imp-) thành phố, và 31 dặm cho mỗi gallon Mỹ (7,6 L / đường cao tốc 37 mpg imp-), 100 km. [51]
Bảng dưới đây so sánh nền kinh tế nhiên liệu, lượng khí thải carbon ,
và tiêu thụ xăng dầu giữa các phiên bản hybrid và các drivetrains của
gia đình thoát như ước tính của EPA và Bộ Năng lượng Mỹ . Các Escape
Hybrid đã gặp cả hai California SULEV và PZEV tiêu chuẩn, với khói xe
tốt hơn so với ít hơn mức trung bình của năm 2003 xe mới và không khí
thải bay hơi 90%. [52]
So sánh hiệu quả kinh tế và môi trường giữa các
nhiều hệ truyền động thoát có sẵn tại thị trường Mỹ |
Loại
Hệ thống truyền lực |
Loại
nhiên liệu |
Năm
mô hình |
EPA
Thành phố
dặm
( mpg ) |
EPA
Xa lộ
dặm
( mpg ) |
Hàng năm
nhiên liệu
chi phí (1) (2)
(USD) |
Carbon
dấu chân
(Tấn / năm
của CO 2) (3) |
Hàng năm
Dầu khí
Sử dụng
(Thùng) |
Điện hybrid FWD
Tự động (tỷ số truyền động biến), 4 cyl, 2.5L [53] |
Xăng
/ Điện |
2011 |
34 |
31 |
$ 1324 |
5,8 |
10,7 |
Điện hybrid dẫn động 4 bánh
Tự động (tỷ số truyền động biến), 4 cyl, 2.5L [54] |
Xăng
/ Điện |
2011 |
30 |
27 |
$ 1459 |
6,5 |
11,8 |
TĐ tự động 6 SPD, 4 cyl, 2.5L [55] |
Xăng |
2011 |
21 |
28 |
$ 1840 |
8.1 |
14,9 |
4WD tự động 6 SPD, 4 cyl, 2.5L [56] |
Xăng |
2011 |
20 |
26 |
$ 1925 |
8,5 |
15,6 |
TĐ tự động 6 SPD, 6 cyl, 3.0L [57] |
Xăng |
2011 |
19 |
25 |
$ 2013 |
8,9 |
16,3 |
E85 flex-nhiên liệu |
2011 |
14 |
19 |
$ 2269 |
6.6 |
5.0 |
4WD tự động 6 SPD, 6 cyl, 3.0L [58] |
Xăng |
2011 |
18 |
23 |
$ 2115 |
9.3 |
17.1 |
E85 flex-nhiên liệu |
2011 |
13 |
17 |
$ 2592 |
7,6 |
5,7 |
Ghi chú: (1) Ước tính giả định 45% lái xe đường cao tốc, 55% lái xe thành phố, và 15.000 dặm hàng năm. (2) Giá trung bình của Hoa Kỳ: $ 2.82/gallon cho
xăng, và $ 2.42/gallon cho nhiên liệu E85. E85 giá khác nhau theo vùng. Tính đến đầu tháng 11 năm 2010 giá tối thiểu là $ 2.02/gallon trong
Illinois và giá tối đa là $ 2.99/gallon ở New York. [59] (3) trực tiếp lượng khí thải carbon chỉ và không tính đến bất kỳ tiềm năng
tác động biến đổi sử dụng đất gián tiếp của nhiên liệu sinh học . |
Đầu
năm 2012 Ford ngừng sản xuất của Escape Hybrid do sự ra đời của Escape
thế hệ thứ ba. Hai của năm 2013 mới mô hình năm Escapes có trực tiếp
phun và động cơ tăng áp EcoBoost đơn vị (1,6 và 2,0 lít) mang đến một
nền kinh tế nhiên liệu cao hơn so với mô hình năm 2012. Tổng cộng có
122.850 lai thoát được xây dựng từ năm 2005, cùng với 12.300 đơn vị của
anh chị em của nó là Mercury Mariner lai , ngưng trong năm 2010. [5]
Plug-in hybrid
Trình diễn Ford Escape plug-in hybrid tại thành phố New York.
Trình diễn Ford Escape E85 flex-nhiên liệu plug-in hybrid .
Ba
công ty đã chuyển đổi lai Ford Escape để plug-in theo hợp đồng với
NYSERDA và đã giao trong năm 2007: Electrovaya của Toronto Canada,
Hymotion cũng Toronto Canada, Cộng lai . của Boulder Colorado, Hoa Kỳ [60]
Ford
đã phát triển một nghiên cứu thoát Plug-in Hybrid và giao hàng đầu tiên
của một đội 20 đến Southern California Edison (SCE) trong tháng 12 năm
2007 để bắt đầu thử nghiệm trên đường. Dự án này là sự hợp tác nhằm mục
đích khám phá tương lai của plug-in hybrid và đánh giá như thế nào xe có
thể tương tác với gia đình và lưới điện của công ty điện. Một số xe sẽ
được đánh giá “trong cài đặt khách hàng tiêu biểu”, theo Ford. [61] [62] [63]
Ford cũng phát triển lần đầu tiên sử dụng nhiên liệu linh hoạt plug-in
hybrid SUV , được giao cho Bộ Hoa Kỳ Năng lượng trong năm 2008. Plug-in
này phiên bản của Escape Hybrid chạy xăng hoặc E85 và cũng là một phần
của các cuộc biểu tình đội Ford đã phát triển trong quan hệ đối tác với
Southern California Edison và các Viện nghiên cứu Điện lực . [64]
Cả
hai phiên bản E85 và phiên bản động cơ xăng thông thường sử dụng 10 kWh
pin lithium-ion , cho phép một (48 km) khoảng 30 dặm ở 40 dặm một giờ
(64 km / h) hoặc ít hơn. Khi phí của pin giảm xuống 30%, chiếc xe chuyển
sang động cơ bốn xi-lanh của nó, sự hỗ trợ của các loại pin, hoạt động
như một thường xuyên lai xe điện . Chiếc xe có một hệ thống hiển thị
trong đó cho thấy người lái xe như thế nào hiệu quả chiếc xe là tại bất
kỳ thời điểm nào. Nếu chiếc xe sử dụng động cơ của nó và đang chạy trong
chế độ hybrid truyền thống, tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá ở 88 dặm
cho mỗi gallon Mỹ (2,7 L/100 km; 106 mpg-imp) trong thành phố và 50 dặm cho mỗi gallon Mỹ (4,7 L/100 km;. 60 mpg imp-) trên đường cao tốc [64] [65]
Hạm
đội này của 20 Ford Escape Plug-in đã được chạy thử nghiệm trong lĩnh
vực này với các đội tàu công ty tiện ích tại California, New York, Ohio ,
North Carolina , Alabama , Georgia , Massachusetts , Michigan , và
Quebec , Canada. Khoảng 130 hơn sẽ được sản xuất để thử nghiệm với tài
trợ từ một khoản trợ cấp $ 30.000.000 từ Bộ Năng lượng Mỹ. Doanh thu dự
kiến cho năm 2012. [65] [66]
Ngày
2009 Ford Escape giao đầu tiên Plug-in được trang bị thông minh
xe-to-lưới (V2G) truyền thông và công nghệ hệ thống điều khiển để Điện
lực Mỹ của Columbus, Ohio . Công nghệ này cho phép các nhà điều hành xe
chương trình khi để nạp tiền xe, trong bao lâu và ở mức tiện ích gì. Các
hệ thống pin giao tiếp trực tiếp với lưới điện thông qua công tơ thông
minh được cung cấp bởi các công ty tiện ích thông qua mạng không dây. [67]
Trong thời gian hai năm kể từ khi chương trình trình diễn bắt đầu, hạm
đội của Escape Plug-in đã đăng nhập hơn 75.000 dặm (121.000 km) , và
Ford có kế hoạch trang bị cho tất cả 21 plug-in Escapes lai với công
nghệ truyền thông xe đến lưới điện. [67]
Xe
Ford trình diễn và lai Thêm chuyển đổi tương tự. Chuyển đổi liên quan
đến việc thay thế bản gốc pin NiMH , nằm trên tầng của thân cây, với
công suất lớn hơn pin Li-ion , trong cùng một vị trí đáng kể và khối
lượng giống như pin gốc. Các Electrovaya và chuyển đổi Hymotion giữ pin
ban đầu, và tăng cường năng lực của mình với một pin Li-ion chiếm một
phần đáng kể của thân cây. Trong mọi trường hợp, việc chuyển đổi cũng
liên quan đến việc bổ sung thêm một bộ sạc và một phích cắm điện.
An toàn
Trước đây không có điều khiển điện tử ổn định hệ thống đã trở thành tiêu chuẩn trên thế hệ thứ hai. [68]
Trong Viện Bảo hiểm An toàn xa lộ vụ tai nạn kiểm tra Escape cùng với
người anh em họ của nó, là Mariner Mercury và Tribute Mazda, được đánh
giá “tốt” trong tác động cả hai phía trước và bên thử nghiệm va chạm. [69] [70] Họ được đánh giá “tốt” để bảo vệ tai nạn phía sau cũng [71]
và đã được đưa ra “Top Safety Pick” giải thưởng cho đến năm 2010. Trong
các thử nghiệm sức mạnh mái Escape nhận được một “biên” đánh giá trong
khi các mẫu xe hybrid được đánh giá “kém”. [72]
2008 NHTSA thử nghiệm va chạm: [73]
- Điều khiển phía trước (phát hành sớm):





- Điều khiển phía trước (sau phát hành):





- Hành khách phía trước:





- Bên điều khiển:





- Phía sau hành khách:





- Tái đầu tư:





2009 NHTSA thử nghiệm va chạm: [74]
- Điều khiển phía trước:





- Hành khách phía trước:





- Bên điều khiển:





- Phía sau hành khách:





- Tái đầu tư:





Escape Hybrid 2010 NHTSA sụp đổ Ratings Test: [75]
- Điều khiển phía trước:





- Hành khách phía trước:





- Front Side:





- Phía sau phụ:





- Tái đầu tư:





2012 AWD NHTSA: [76]
- Điều khiển phía trước:





- Hành khách phía trước:





- Bên điều khiển:





- Bên hành khách:





- Bên cực:





- Tái đầu tư:





Các vấn đề ga
Vào
cuối năm 2012, tất cả các xe Ford 2005-2012 thoát đã bị chỉ trích vì bị
cáo buộc ga thất bại cơ thể. Các Hội đồng Bắc Carolina Người tiêu dùng ,
một nhóm người tiêu dùng phi lợi nhuận, đã kiến nghị lên Cục an toàn
giao thông quốc gia cho một cuộc điều tra khuyết tật sau khi nhận được
khiếu nại trên xe thoát trì hoãn trong giao thông và tăng gia giao
thông. [77] [78]
Tổ chức an toàn đang tiếp tục khiếu nại lĩnh vực từ chủ sở hữu đã trải
nghiệm khuyết tật ga trong khi cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.
Thế hệ thứ ba (2013 -)
Thế hệ thứ ba |
 |
Tổng quan |
Còn được gọi là |
Ford Kuga |
Sản xuất |
04 tháng tư năm 2012 [79] -nay |
Năm mô hình |
2013 - |
Lắp ráp |
Louisville, Kentucky |
Thân và vỏ máy |
Nền tảng |
Nền tảng của Ford toàn cầu C |
Liên quan |
Ford C-Max
Ford Focus
Mazda 3
Lincoln MKC |
Hệ thống truyền lực |
Động cơ |
1,6 L EcoBoost I4
2.0 L EcoBoost I4
2,5 L Duratec I4 |
Truyền |
6 cấp 6F35 tự động |
Kích thước |
Khoảng cách giưa hai cây láp |
105,9 trong (2.690 mm) |
Chiều dài |
178,1 trong (4.524 mm) |
Chiều rộng |
72,4 trong (1.839 mm) |
Cao |
66,3 trong (1.684 mm) |
Hạn chế trọng lượng |
£ 4.620 (2.096 kg) |
Xem thêm: Ford Kuga
Toàn
mới 2013 Ford Escape đã được tiết lộ vào năm 2011 Los Angeles Auto Show
. Nó có nền tảng cơ bản tương tự như năm 2012 hoàn toàn mới Ford Focus .
Hầu hết các kiểu dáng của nó xuất phát từ Ford Kuga , được bán ở châu
Âu và châu Á. [80] Hai EcoBoost
nội tuyến động cơ tăng áp bốn xi-lanh sẽ được cung cấp. Các công cụ cơ
bản là một 2.5L tự nhiên hút I4 . Escape mới là lần đầu tiên Ford xe để
cung cấp một đơn vị mới 1,6 lít, sẽ sớm có sẵn trong chiếc xe Ford
Focus, Ford Fusion , và có thể là Ford Fiesta . Trong quá trình cải tạo
dòng sản phẩm động cơ của Escape, cả hai mô hình lai với 2,5-lít của nó
Atkinson hệ thống truyền lực và động cơ V6 3.0 lít đã được loại bỏ. Ford
tuyên bố rằng các nền kinh tế nhiên liệu của động cơ EcoBoost 1.6L mới
sẽ phù hợp của Ford Escape Hybrid hiện tại, trong khi động cơ 2.0 lít
mới sản xuất mã lực hơn các đơn vị động cơ V6 hiện tại. Việc truyền tải
là một tự động sáu tốc độ. [80]
Cũng
mới cho mô hình năm 2013 là MyFord Touch , mà hiện nay đang có sẵn trên
nhiều Ford xe. Phiên bản phần mềm mới nhất của hệ thống cảm ứng MyFord
sẽ cung cấp hoàn toàn mới giao diện người dùng và các tính năng bổ sung.
Một
tính năng mới là tùy chọn liftgate rảnh tay. Một người mang vào không
khóa máy phát có thể tăng của mình hoặc chân của mình dưới cản sau của
Escape để mở từ xa cổng sau. [80]
Tính năng này cũng sẽ có sẵn trên Ford C-Max Lai vào cuối năm nay, và
đã được giới thiệu trên đó chiếc xe ở châu Âu. Các Ford C-Max lai sẽ
thay thế mô hình lai của Escape.
Vải
ghế sinh thái thân thiện là tiêu chuẩn về mức độ cắt giảm, cũng như
thảm của xe được chủ yếu là xây dựng từ tái chế chai nước bằng nhựa.
Điều này cho phép Escape mới được chủ yếu là tái chế vào cuối vòng đời
của nó. [ cần dẫn nguồn ]
Escape
mới được cung cấp với ổ đĩa bánh trước ở mức độ trang trí S và ổ đĩa
bánh trước hoặc tất cả các ổ đĩa bánh xe ở các cấp độ cắt SE, SEL và
Titanium. 2013 Ford sản xuất thoát bắt đầu ngày 11 tháng tư. Sản xuất
của năm 2012 Ford Escape kết thúc vào ngày 28 tháng 4 năm 2012, chồng
chéo hơi trong sản xuất với mô hình năm 2013 do vấn đề nhà máy, với
nguồn cung hạn chế của năm 2012 mô hình năm chiếc xe Ford Escape đang có
sẵn tại phòng trưng bày của Ford. Tính đến giữa tháng 5 năm 2012,
Escape thế hệ thứ ba có sẵn tại hầu hết các đại lý trên khắp nước Mỹ và
sẽ được giới thiệu ở Canada bắt đầu từ ngày.
Trong
năm 2012, khoảng 3.500 Ford Escape đã bị hư hỏng trong một cơn bão mưa
đá vào ngày 28 Louisville KY trong khi họ chờ đợi giao hàng cho các đại
lý. [81] Ford chuẩn bị một khởi động cho các đại lý vào tháng Sáu. [81]
Escape mới đã bán được tốt, và xâm nhập vào người điều khiển xe cạnh tranh. [82]
Nhớ lại
Trong
tháng 7 năm 2012, Ford thu hồi 11.500 Escapes mới tại Mỹ và Canada sau
ba vụ cháy được báo cáo. Các dòng nhiên liệu dẫn đến khoang động cơ có
thể chia nhỏ dưới áp lực. Sự rò rỉ có thể chỉ ảnh hưởng đến Escapes
với 4 xi-lanh 1,6 lít EcoBoost động cơ xây dựng từ tháng tư thông qua
ngày 11 tháng bảy năm 2012. Chỉ có 4.800 đã được bán trong khi số còn
lại là trong kho đại lý.
Vào
tháng Bảy, Ford đã đưa ra một thu hồi thứ hai cho 11.000 Escapes xây
dựng từ 8 Tháng Ba – 7 tháng 6 năm 2012 vì giải phóng mặt bằng chặt chẽ
xung quanh các bàn đạp chân có thể gây ra các nhà điều hành để vô tình
nhấn phanh. [83]
Vào
ngày 05 Tháng Chín 2012, Ford ra lệnh thu hồi thứ ba của nó được thiết
kế lại năm 2013 Escape SUV. Thu hồi này bao gồm 7.600 2013 SUV thoát
được xây dựng với các công cụ 1,6 lít, trong đó có 6150 ở Mỹ và 1300 tại
Canada. Ford cho biết việc thu hồi là để ngăn chặn một tách cắm sai vị
trí trong động cơ xi lanh đầu. [84]
Vào
ngày 01 tháng 12 năm 2012, Ford nhớ lại thoát lần thứ tư cho một nguy
cơ cháy liên quan đến động cơ 1,6 lít, chủ sở hữu đã được yêu cầu ngừng
sử dụng xe của họ cho đến khi một giải pháp đã được tìm thấy. [85]
Một trục trặc trong phần mềm điều khiển động cơ đã nhanh chóng được xác
định là nguyên nhân gây ra cháy động cơ, và một bản cập nhật phần mềm
được cung cấp bởi Ford để sửa vấn đề. [86]
An toàn
Quốc lộ giao thông quản lý an toàn 2013 Ford Escape TĐ Ratings Crash: [87]
- Tổng thể:





- Phía trước lái xe:





- Hành khách phía trước:





- Lái xe bên:





- Bên hành khách:





- Bên lái xe cực:





- Tái đầu tư:





Điểm IIHS [88]
Chồng chéo vừa phải phía trước bù đắp |
Tốt [89] |
Chồng chéo nhỏ phía trước bù đắp |
Nghèo [90] |
Tác động bên |
Tốt [91] |
Sức mạnh mái nhà |
Tốt [92] |
Hàng năm bán hàng Mỹ
Các
Escape Hybrid là bán chạy nhất lai tại Mỹ được sản xuất bởi một nhà sản
xuất Mỹ, và đạt doanh số tích lũy của 106.467 xe của tháng 12 năm 2010.
Ford thủ đô là đại lý hàng đầu của Ford bán các dòng xe chính hãng như: ford fiesta mới, Ford Focus hỗ trợ mua xe với mức giá ưu đãi, Ford ranger giao xe sớm nhất, Ford Everest luôn có xe, Ford escape mua trả góp, Ford transit thủ tục nhanh gọn nhất. Đến với Ford thủ đô bạn sẽ được hỗ trợ lựa chọn một chiếc xe hài lòng nhất.